*chú ý: truyện nói về thú nhân nha mn!
------
Từ ngày gặp 2 anh em nhà thỏ Kim Kanghee thì con cún Moon Woochan chính thức bị rơi vào con đũy tình yêu với em gái của thằng bạn.
Hiện tại anh và em đã hẹn hò được 6 tháng rồi. Nói sơ qua thì Kim Kyungsoo - em gái của Roach cô chi nim nhỏ hơn anh 2 tuổi, làm MC ở LCK, em thuộc giống thỏ tai cụp đôi tai trắng mút, mềm mại, khuôn mặt em thì khỏi phải bàn, xinh xắn dễ thương, làm Woochan mê chết đi được. Chính vì thế mà anh hay tìm em để được buff sức mạnh trước mỗi trận đấu.
Vào những tháng đầu mới bắt đầu hẹn hò nên còn e thẹn chỉ dám hẹn nhau ở 1 chỗ kín đáo nào đó trong lol park mà ôm hôn nhưng mà từ 3 tháng đổ lại đây thì cả 2 không còn ngại ngùng gì nữa mà công khai trước bàn dân thiên hạ và thiên hạ ở đây chính là T1.
Woochan biết Kyungsoo hay vào phòng chờ của T1 để nói chuyện với anh trai nên anh hay dùng thời gian này mà vào phòng để em buff sức mạnh nói đúng hơn thì cho anh cắn má em.
Do Kim Kyungsoo có 1 đôi má trắng mịn nhìn rất dễ thương và dễ thương nhất là khi 2 cái má này phồng lên khi em ăn cà rốt, nhìn đôi má như có thể búng ra sữa được luôn ấy. Vì thế mà con cún họ Moon này cũng cơ hội tận dụng thời cơ này mà mua cà rốt cho em ăn còn mình ngồi bên cắn má của em. Cái tần suất Woochan cắn má người yêu nhiều đến mức hầu như ngày nào cũng cắn, cắn nhiều đến mức Kim Kanghee phải thấy xót cho cô em gái mà mắng cho thằng bạn 1 trận nhưng rồi chuyện đâu cũng vào đấy còn Kyungsoo thì vẫn cứ ngồi ngoan ngoãn ăn cà rốt mà nghe anh trai mình sấy anh người yêu.
------
"Woochan, tớ bảo cậu đừng cắn nữa mà. Tớ đã vả lắm mới chăm được đứa em gái như vậy mà cậu lại làm vậy!!!!" - Kanghee chóng nạnh nói. Nuôi em gái cho dễ thương vào để về còn nựng, nuông chiều các thứ mà lại bị con cún kia hốt tay trên, coi có tức không chứ!
"Sao đâu, Kyungsoo cho phép mà!" - Woochan phản bác rồi lại cắn má em
"Nhưng tớ xót em gái..."
"Kệ cậu, ẻm chắc gì đã cho cậu làm như vầy"
"Ê! Tớ là anh vợ cậu đấy nhá!!" - Kanghee
"Vậy anh vợ đừng có ghen tị với em rể nữa! Già rồi mà hay hơn thua quá à" - Woochan cười đắc ý
"Tớ với cậu bằng tuổi nha!!!"
Cả 2 cứ thế mà lao vào cãi nhau, người thì đứng chóng nạnh còn người thì ôm ghệ cãi lại. Kyungsoo quá quen nên chả buồn nói, cứ ngồi vừa ăn cà rốt vừa xem tốp tốp.
"Trời ơi, sao Kyungsoo có thể ăn cà rốt ngon lành được hay vậy!!?" - Tom cảm thán. Đây là lần thứ 21 trong tháng anh phải thốt lên câu này rồi
"Anh cũng đang tò mò đây" - Kkoma đứng nhìn cả 3 người kia cười cười
"Chúng ta có nên giải cứu chị ấy không?" - Keria
"Chắc là thế..." - Zeus
"Em hỏi thiệt đấy, sao chị Kyungsoo ăn ngon quá vậy?" - Oner
"Khi ẻm đã quá quen với 1 viễn cảnh lặp đi lặp lại quá nhiều" - Faker
Trong khi 7 con người đằng kia nhìn phía Kyungsoo với ánh mắt ngưỡng mộ và cho rằng em rất can đảm khi măm măm hộp cà rốt trong hoàn cảnh như vậy nhưng mà cuối cùng thì do không chịu được mà em phải đưa ra kí hiệu cầu cứu với Kkoma và Tom nhưng lại bị 2 ông kia chặn ngang.
"Kyungsoo! Em chọn ai, anh hay thằng này" - Woochan
"Em chọn nó là ngủ ngoài đường đó!!! Thằng chó này nghèo lắm!"
"Tớ có tên đàng hoàng đừng có thằng chó này chó nọ à!"
"Cậu là chó thì tới nói cậu là chó thôi! Bình thường!!" - Kanghee bình thản
"Ôi, im đi cái con thỏ có đôi tai cháy nắng kia!!" - Woochan chỉ vào mặt cậu
"Cạp cái tay bây giờ chỉ chỉ cái gì!?"
"Thỏ chứ có phải là gấu đâu mà cạp?"
Nhột nha! - Gumayusi
"Em thấy 2 anh trẻ trâu quá..." - Kyungsoo miệng còn nhai cà rốt lên tiếng
"Trẻ trâu là vì em đấy. Chọn đi. Anh hay thằng chó này?" - Kanghee vỗ vỗ vai em hỏi
"Em chọn bản thân em, được chưa? Mệt quá"
Nói rồi em đi ra khỏi phòng do có công việc để lại anh trai và người yêu đứng hình còn 7 người kia thì cười như được mùa.
------
Tự dưng đang nằm thì tôi lại có idea này mn ạ 🥲
End.