PerfecT | Cổ vũ

726 69 1
                                    

Học sinh hiện giờ đang rất háo hức cho ngày thể thao giữa các trường cấp 3 với nhau và trùng hợp hay là năm nay ngày hội thể thao lại diễn ra gần kì nghỉ Tết sắp tới tức là những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết sẽ được nghỉ vì thế mà học sinh năm nay lại tràn trề năng lượng, hăng hái luyện tập thể thao các thứ.

Lớp của Haerin và Seungmin cũng vậy, cả lớp đang bận rộn làm danh sách tham gia các môn thể thao và đội cổ vũ cho lớp.

"Haerin cậu vào đội cổ vũ nha" - Lớp trưởng nhìn em nói

"Hả? Tớ á?" - Haerin ngỡ ngàng chỉ tay vào mình

"......."

Lớp trưởng gật đầu làm cả lớp xôn xao lên

"Ái chà...năm nay có Haerin vào nhảy cổ vũ chắc lớp mình sẽ thắng thôi!!!!"

"Phải đó, đẹp như vậy cộng thêm đồng phục cổ vũ ngắn nữa thì quả là cực phẩm!!"

"Ê ê, đừng quên người ta có người yêu rồi nha. Seungmin mà nghe được là kí cho lủng đầu"

"À tí thì quên..."

Seungmin ngồi bàn bên cạnh không nói nhưng mắt lại nhìn về phía Haerin. Dù cả 2 đã hẹn hò đi chơi cùng nhau cũng khá lâu và anh cũng thấy những bộ váy mà em mặc lên trông rất đáng yêu và nhỏ nhắn khi đứng cạnh anh nhưng bây giờ anh cũng khá tò mò không biết em mặc đồng phục cổ vũ thì sẽ như thế nào...nhưng Seungmin chắc rằng em lúc nhảy cổ vũ sẽ rất đẹp.

Tự nhiên mong chờ tới ngày hội thể thao quá ta. - Seungmin

Nhưng rồi...tới ngày hội thể thao đấy đã làm cho sự mong chờ của Lee Seungmin thành công cốc.

Vào ngày diễn ra các cuộc thi thể thao, trong khi những bạn nữ mặc đồng phục cổ vũ với bông tua nhảy nhót vô cùng đẹp làm bao nhiêu đứa con trai lớp anh và lớp khác đều chú ý bởi toàn hot girl xinh đẹp, năng động nhưng chỉ riêng Haerin thì lại mặc bộ đồ thể dục lạc quẻ giữa đám con gái đó vì thế mà cả màn nhảy cổ vũ lớp em như bị lu mờ trong đội hình điều này làm Seungmin cảm thấy không thích cho lắm.

------

Sau khi các môn thể thao đã thi xong và trao huy chương mọi thứ trong khi mọi người dọn dẹp ra về thì Seungmin lại bất ngờ nhận được tin nhắn của Haerin bảo anh lên lớp. Anh cũng không biết có chuyện gì nhưng vẫn làm theo.

Lên tới lớp, anh nhẹ nhàng mở cảnh cửa lớp ra.

Trước mắt anh là Haerin, người yêu anh đang mặc bộ đồng phục cổ vũ của lớp váy ngắn đủ để che đi phần mông, áo không tay ngắn hiện ra vòng eo thon gọn của em. Seungmin phải đứng hình mất vài giây vì trông em dễ thương quá trời vậy mà sáng em không mặc nó

"Haerin, bộ đồ này...?"

"À ừm thì...lúc thay đồ tớ nghĩ.. khi nhảy thì sẽ có nhiều người nhìn...và cậu thì không thích như thế.....nên là...ờm...sau khi kết thúc tớ mới chạy lên đây thay ra......"

"Chỉ..chỉ có Seungmin mới được nhìn thấy tớ mặc vầy thôi...."

Haerin đỏ mặt nhìn anh. Thấy anh chỉ nhìn mình mà không nói gì, em cũng chút hồi hộp chạy lại hỏi han

"Seungmin à...Á!"

Chưa kịp để em phải ứng gì, Seungmin nhanh tay bế em lên mà hôn hít khắp nơi trên gương mặt xinh xắn của em 1 lúc thì buông ra nhìn 1 lượt từ trên xuống dưới rồi nói nhỏ đủ cho em nghe

"Vậy từ đây cho đến hết hội thao cậu mặc vậy chỉ cho tớ thấy thôi được chứ?"

"Được, chiều cậu" - Haerin mỉm cười, hôn 1 cái vào má anh

Seungmin cũng mỉm cười nhìn em.

End.



[LCK x Reader] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ