Mina trong phòng nghe tiếng động ở nhà trước liền biết Tiffany đã về nhà liền rón rén mở cửa ga-ra đi đường đó để ra ngoài.Cô mặc quần dài áo thun thoải mái, khoác thêm chiếc áo sơ mi mỏng ở ngoài đề phòng trời buổi tối sương xuống sẽ lạnh.
Đến nơi thấy chị đang dọn trên lầu, cô đưa tay vẫy vẫy mỉm cười tạo sự chú ý cho người ở trên. Chắc cũng phải mấy phút sau chị mới để ý đến người phía dưới liền nhảy cẫng lên vẫy tay đáp lại.
Nayeon từ trên gác đi xuống, nhanh chân ra chỗ Mina đang đứng.
- Em đến rồi hả
- Có cần em giúp gì hong
- Xong hết rồi, đợi chị vào lấy đồ nhé
- Okay
Trong lúc đợi Nayeon vào lấy đồ thì Mina liền giúp chị dắt chiếc xe máy ra
- Ùuu đi một ngày mà quen với xe máy rồi ha
- Em thích nghi nhanh mà
- Đi thôi
Mina chủ động lấy sẵn nón bảo hiểm đưa cho chị. Hai người tủm tỉm cười với nhau. Chưa bao giờ cô nghĩ bản thân lại có thể nhanh mở lòng với một người như vậy. Từ bé đến lớn cô không phải kiểu người sẽ chủ động làm quen mà khi có ai mở lời trước thì cũng rất lâu cô mới có thể tiếp nhận họ vào cuộc sống của mình. Mina khó chiều thế đó.
Đi một vòng mát mẻ, điểm dừng chân của họ là tại khu chợ đêm. Hầu hết vùng biển nào cũng sẽ có những khu chợ hoạt động về đêm thế này dành cho khách du lịch.
Nayeon kéo tay Mina hết ghé hàng ăn vặt này đến hàng bánh kẹo khác. Chị cứ thao thao bất tuyệt về mọi thứ ở chợ cho Mina nghe.
- Em ăn thử đi, ngon lắm. Quầy của dì Tư là bán đồ nướng ngon nhất đấy
Chị đưa xiên nướng đến trước miệng mời em liền há miệng ăn một miếng. Đôi mắt lập tức tròn xoe
- Ưm! Ngon quá
- Xời, chị giới thiệu là chỉ có chuẩn thôi
- Oke công nhận
Đứng ăn xong xiên tại quầy, hai người đi lòng vòng xem xung quanh. Thấy được quầy móc khoá, dây chuyền khắc tên theo yêu cầu, Mina liền bị thu hút.
- Mina thích mấy thứ như này hả?
- Ừ thì có bao giờ em thấy mấy thứ này đâu
- Vậy...chị tặng Mina nhé?
- Chị mua cho em hả
- Ừm!
Mina chọn chiếc hình giọt nước phía bên trong được khắc chứ 'Myoui' theo dạng 3D để làm mặt cho dây chuyền màu đen càng làm nổi bật giọt nước màu trắng xanh. Em sờ sờ xoay tới lui cười vui vẻ. Đây là lần đầu tiên Mina cảm nhận được niềm vui từ những điều nhỏ.
Đi cạnh nhau dưới những chiếc đèn lồng đủ màu sắc được dăng ngay hàng thẳng lối phía trên đầu làm tăng thêm sự lãng mạn. Đi qua khu vực đông người, hai người phải nép sát vào nhau để len qua đoạn đó. Có đoạn ép sát làm hai mắt chạm nhau rồi ngượng ngùng quay đi.