Mina vuốt lại tóc tai cầm tấm ván trở lại ga-ra. Vừa đến cửa đã nhìn thấy Nayeon ngồi trong vẫy tay chào.- Oh chị đến từ lúc nào thế?
- Chị ghé qua mượn đồ Fanny unnie rồi vô tình thấy ai đó chơi một mình ngoài biển nha
- Éc đã bị nhìn thấy rồi sao?
- Sao lần trước không thấy em lướt ván? Chị cứ nghĩ đâu em chỉ biết làm ra nó rồi ngồi chơi chơi thôi chứ
Đột nhiên Mina tiến lại gần chị nhưng vẫn biết phải cách một khoảng tránh nước rớt lên người chị.
- Em nói rồi mà..em còn nhiều điều thú vị lắm
- E--em mau lau khô người đi đã..bên..bệnh đó
- Vậy Nayeon lau cho em đi
Tim Nayeon rớt một nhịp. Coi kìa, em ấy là đang trong bộ dạng đã khiến cô rung động tự đưa mình vào nụ hôn lần trước. Vậy là một lần nữa Nayeon vô thức làm theo bản năng, cầm lấy khăn đang vắt ở cổ Mina đưa lên lau nước còn đọng trên khuôn mặt xinh đẹp.
Bất chợt Mina hơi nhướn người tới, làm cô nhìn vào mắt em. Thấy đôi môi mỏng cong lên một cách đẹp đẽ. Nayeon muốn hôn.
Khi Nayeon còn đang tự nghĩ ngợi thì người kia lại là kiểu nghĩ gì là làm ngay. Em rướn tới nghiêng đầu hôn lấy chị. Tuy chỉ là nụ hôn ngắn thôi nhưng vẫn làm cho Nayeon xao xuyến, tay nắm chặt lấy chiếc khăn trắng.
Cảm thấy không đủ, Mina hôn phớt một cái nữa rồi mới lên tiếng ghẹo chị.
- Không định buông cho em đi tắm sao?
- Ah...
Chị ngượng ngùng thả tay quay mặt đi hướng khác.
- Đáng yêu
- Hở?
- Em bảo Nayeon đáng yêu
- Đáng yêu gì chứ..ngại muốn chết
Mina đưa tay lên xoa tóc chị cười híp mắt vào thành hình lưỡi liềm giống chị Tiffany.
- Đợi chút em đưa chị về nhé
- Không cần đâu, em cứ tắm đi. Tối em có có đi ăn với mọi người không?
- Chị mong chờ hả?
- Đừng ghẹo chị mà~
Chào tạm biệt nhau, ai về nhà nấy để chuẩn bị cho buổi hẹn tối nay. Mina mặc đồ chuẩn người thành phố với quân tây kết hợp với áo thun khoẻ khắn bên ngoài còn thêm chiếc áo khoác.
Đúng 6 giờ tối mọi người có mặt tại một quán nướng. Tiffany cùng Mina đến sau cùng vì bà chị chuẩn bị quá lâu. Đến nơi thấy chỗ trống ngay cạnh Nayeon, em rất tự nhiên đi đến ngồi xuống. Trên miệng luôn nở nụ cười nhìn đối phương.
- Hôm nay là ngày nghỉ. Tất cả mọi người đều phải uống nhé
- Lên bia!
Tất cả hào hứng, ai cũng khui bia đặt lên bàn nhưng lại có một lon nước ngọt đặt trước mặt Mina. Người quan tâm đến việc cô không thể uống đồ có cồn là người bên cạnh.