Đi cạnh dọc bờ biển có những lúc vô tình hai tay chạm nhau làm Nayeon nhìn xuống ngập ngừng không biết có nên cảm nhận bàn tay ấy một lần nữa hay không.- Mình ngồi nghỉ ở kia ha
Mina chọn một nơi không quá gần nơi nước biển có thể đánh vào. Cả hai bỏ dép ra để lót dưới cát ngồi để không làm bẩn quần áo.
- Chị có lạnh không?
- Một chút
Trời càng tối gió thổi cũng mạnh hơn, sương xuống thêm việc Nayeon có men trong người nên cảm thấy có chút lạnh. Chỉ cần nghe đến thế, Mina liền cởi áo khoác của mình ra choàng lên vai chị.
- Lạnh đó
- Không sao, em không lạnh. Mặc vào đi
Chiếc áo thơm phức phủ trên người chị. Mùi nước hoa hoà với mùi đặc trưng của em. Nayeon thề, chị rất dễ mẫn cảm với các loại mùi hương nhưng đây sẽ là mùi yêu thích của chị kể từ bây giờ.
Ngồi yên lặng nhìn những cơn sóng trước mặt xô vào nhau tạo thành những bọt trắng xoá đổ vào bờ. Nayeon nhìn Mina đang vẽ vời linh tinh trên cát, lén thụt cổ cúi đầu kéo hai vạt áo hít lấy mùi hương dễ chịu.
- Chị thích cái áo đó vậy hả?
Nayeon xịt keo cứng ngắc. Chưa bao giờ chị muốn đào lỗ chui xuống như bây giờ. Đã lén lút làm chuyện xấu hổ lại còn bị bắt gặp như vậy.
Không biết phải thích thế nào thôi đành giấu mặt trong áo luôn. Mina cười lớn đặt tay lên đầu chị lắc nhẹ.
- Chị thích kiểu người như nào thế?
- Chị á?
- Ừm
Nayeon thích kiểu người như nào ấy hả? Một người đáng tin cậy, cao lớn để bảo vệ được mình nhưng mà hiện tại thì không cần những yếu tố đó nữa vì chỉ cần người đó cho chị cảm giác chị quan trọng với người đó là đủ.
- Một người à...
Mina chăm chú, quay hẳn người sang xếp bằng chờ chị hoàn thành câu nói.
- Cho chị cảm giác an toàn
- Vậy nghĩa là trước đây...chị đã trải qua chuyện không mấy tốt đẹp nhỉ
Một câu nói vu vơ nhưng lại đánh thẳng vào tâm Nayeon một cái thật mạnh. Những kí ức đau thương ùa về trong phút chốc khiến chị trong vô thức không kiểm soát được cảm xúc.
- Người đó đã bỏ chị trong thời khắc chị đắm chìm vào tình yêu nhất
-...
- Đúng là thành phố dễ khiến người ta tham vọng. Người ta muốn...tập trung vào sự nghiệp..
- Buồn cười
- Thật nhỉ? Yêu nhau từ hồi còn đi học, cùng nhau lên thành phố tìm kiếm cơ hội, quyết tâm cùng nhau xây dựng tương lai. Vậy mà đùng cái nói chia tay là chia tay
- Tên khốn nạn...
- Em nói gì cơ?
- Cái tên khốn đã bỏ chị á. Em thật sự sẽ cho hắn một trận nếu như gặp hắn ở thành phố đấy