Đầm thức
Author: comchocothit
Warning: chôn có lài, dirty talk, đạo tàn bụ, porn without plot 🔞
Cuộc thi đấu chung kết LCK mùa xuân 2024 diễn ra vào ngày 14/4 vừa qua, đội GenG đã giành được chiến thắng với tỉ số 3-2 trước đội T1, trở thành nhà vô địch của giải đấu.
Về phần chiến thắng lần này, không chỉ đem về kỷ lục đội đầu tiên vô địch bốn lần liên tiếp, mà còn giúp cho Chovy có được cơ hội yêu cầu Faker làm theo ý mình.
Sau giải đấu, Faker của đội T1 và Chovy của đội GenG đang đứng chung một phòng vệ sinh. Bàn tay của người "chiến thắng" Jeong Jihoon đang luồn vào trong áo người kia, vuốt ve cái bụng phẳng lì. Cậu cười rất tươi, khẽ nói: "Sanghyeokie ~ em đã đặt chúng rồi, nó rất tuyệt đó! Em đang mong chờ đến tối đây."
Nói đến món quà đặc biệt, chính cậu còn cảm thấy háo hức hơn cả người được tặng.
Hai người đứng áp sát vào nhau, Jeong Jihoon nghiêng đầu liếm gáy anh. Thứ khiến cậu quyết tâm phải chiến thắng cho bằng được chính là lời cá cược của bọn họ, mà điều làm Jihoon vui mừng đến vậy chỉ đơn giản là vì cậu đã thắng cược với anh.
Điều kiện của hai người cũng rất bình thường, ai thua phải làm theo yêu cầu của người còn lại. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ yêu cầu của đối phương ra sao...
Lee Sanghyeok đã cố gắng hết sức trong trận đấu, anh vẫn vui vẻ chúc mừng chiến thắng của Jihoon. Nhìn cậu trai cứ rúc vào cổ mình, hôn liếm sờ mó tứ tung. Sanghyeok bất đắc dĩ nhưng vẫn ngửa cổ chiều theo, giọng điệu cưng chiều nhắc nhở cậu: "Thật tình, em đừng mút nữa... kẻo để lại dấu hôn."
Jihoon cao hơn anh, tư thế lúc này cực kỳ áp đảo ép anh vào vách, giam trong lòng mình không chịu buông. Từ lúc sáng, Jihoon đã muốn giã cặc vào cái lỗ mọng nước của anh. Cuối cùng vẫn phải nhịn lại vì giải đấu, bây giờ có cơ hội yêu cầu Sanghyeok làm theo ý mình. Cậu không do dự mà đặt hoả tốc món quà đặc biệt dành cho người mình yêu. Bây giờ phải ráng nhịn thêm chút nữa, Jeong Jihoon giả vờ hờn dỗi bóp mông anh.
"Lát nữa về nhà, bé cưng phải cho em húp bù đấy nhá!" Sau đó hôn lên khoé môi cong như mèo của Sanghyeok mấy cái mới chịu thả người ra.
Trong không khí tưng bừng của buổi tiệc, có một người vẫn cắm mặt vào điện thoại nhìn quá trình giao hàng trên điện thoại. Sanghyeok quay sang liếc nhìn cậu, đá nhẹ chân ra hiệu cậu tiếp chuyện mọi người. Đến khi Jihoon chịu bỏ điện thoại xuống, tay kia cụng ly, tay này vẫn mân mê sờ háng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee, Choker] Ổ của loài mèo
Short StoryChỗ này là nơi lưu trữ các fanfiction về JeongLee , ChoKer mà mình đã đặt còm Các tác phẩm không do mình viết nhưng thuộc quyền sở hữu của mình. Lưu ý đây là commission của mình đặt nên các bạn vui lòng không đăng lại ở đâu mà chưa thông qua mình...