Author: Comchocothit
Warrning tags: R18+, có cảnh gây khó chịu, cân nhắc trước khi đọc
Sau chỗi ngày bị 5 anh trai họ G và 5 anh trai họ T trap thì tui lên đây chữa lành kèm một lời kêu gọi donate dưới chapter này, mọi người đọc kỹ nhé . Chúc cả nhà đọc truyện vui.
🍐🍐🍐
Maldives - nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch biển với những cảnh quan tuyệt đẹp và khí hậu ấm áp trở thành địa điểm ưu tiên hàng đầu của cặp đôi.
Sau khi lễ thành hôn kết thúc, đôi trẻ mới cưới đã dành thời gian để tận hưởng tuần trăng mật đáng mong đợi cùng nhau. Jeong Jihoon để cho bé cưng của mình toàn quyền quyết định, thế nên Sanghyeok đã tự tay chuẩn bị cho chuyến du lịch lần này. Họ còn mời gia đình hai bên cùng đi, nhưng người lớn trong nhà đều ngại làm phiền không gian riêng của đôi trẻ, phải năn nỉ mãi mới đồng ý.
Sanghyeok thực sự rất thích khí hậu ở Maldives, có lẽ vì vậy mà anh đã chọn địa điểm này ngay khi lên kế hoạch cho tuần trăng mặt. Còn đối với Jihoon, nụ cười và dáng vẻ thích ý của anh mới là thứ khiến cậu mê mẩn nhất trần đời, miễn là có anh thì ở đâu cũng được.
Căn villa mà đại gia đình sẽ ở trong những ngày sắp tới nằm ngay bên bờ biển, khung cửa sổ sát đất có thể cho họ phóng tầm mắt ngắm nhìn hoàng hôn xuống. Nắng chiều thơ mộng hoà cùng làn gió biển mơn man, xua tan âu lo muộn phiền và để lại chút vương vấn dịu êm. Bất cứ nơi đâu cũng là một bức tranh được tô hoạ bởi tạo hoá, dễ dàng bắt trọn khung cảnh đẹp nhất.
Ngoài ban công, Sanghyeok hít một hơi thật sâu. Lồng ngực ngập tràn cảm giác khoan khoái, anh nghiêng đầu hỏi bạn đời của mình: "Em thích không?"
Jihoon nhìn thẳng vào mắt anh, khoé miệng bất giác cong lên. Cậu ngó nghiêng xem có ai nhìn về phía này không, sau đó nhanh chóng mổ vào môi anh một cái rồi nói: "Thích."
Trước khi khám phá vùng đất mới, cả nhà đã cùng nhau ăn một bữa cơm. Bởi vì không cần phải câu nệ nữa, Jeong Jihoon chăm vợ như chăm em bé dù anh lớn tuổi hơn mình, hết gắp thức ăn lại lau miệng giúp. Phụ huynh hai nhà đều biết bọn họ quấn quít nhau nhường nào, cũng không lấy làm lạ trước sự săn sóc chu đáo của Jihoon.
"Cháu ăn thêm cái này đi, ăn nhiều vào." Bà nội cười hiền hậu, gắp lươn và hàu nướng cho cháu rể.
Nhìn thấy đĩa thức ăn riêng của Jihoon toàn là mấy món tăng cường sinh lực. Sanghyeok bỗng cảm thấy mặt nóng ran, không biết giấu mặt đi đâu. Ấy vậy mà thanh niên ngồi bên cạnh lại cười toe toét, hai tay bưng đĩa cảm ơn bà nội rối rít. Sau đó, chàng ta còn khoe mẽ ăn ngon lành trước mặt Sanghyeok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee, Choker] Ổ của loài mèo
ContoChỗ này là nơi lưu trữ các fanfiction về JeongLee , ChoKer mà mình đã đặt còm Các tác phẩm không do mình viết nhưng thuộc quyền sở hữu của mình. Lưu ý đây là commission của mình đặt nên các bạn vui lòng không đăng lại ở đâu mà chưa thông qua mình...