Author: comchocothit
Tags: Trôn có lài, R18+, 🔞
Cảm ơn Kei lúc nào cũng trả truyện rất nhiệt tình, cổ còn đi tìm hiểu về tính cách sở thích cá nhân của hai người để viết cho tui á mn, cổ dưỡng thê số 1 thế giới lunnnn.
🍓🍓🍓
Nhân một ngày ghi hình tại LoL Park, trong lúc GenG và T1 đang ở phòng chờ khác thì "Mid hoàng gia" lại có dịp đánh lẻ cùng nhau...
Một người đã từng bỏ ra rất nhiều tiền cho việc chăm sóc da liễu, thế nên Jeong Jihoon không thích trang điểm cho lắm, chỉ cần một lớp phấn mỏng thôi cũng khiến cậu cảm thấy khó chịu. Vì vậy ngay sau khi ghi hình cùng mọi người xong, cậu phải nhanh chân chạy đi tẩy trang lập tức.
Thời điểm Jihoon đang mím môi nghiêm túc lau sạch phấn, trên tấm gương lớn đột nhiên phản chiếu một khuôn mặt khác làm cậu giật bắn mình. Nhưng rất nhanh sau đó đã nở nụ cười tươi rói, quay ra ôm người đứng sau lưng mình.
"Mặt em sẽ lại nổi mụn mất thôi." Jihoon nhõng nhẽo cúi đầu dụi mặt vào hõm vai anh, tranh thủ hít hà mùi hương quen thuộc trên cơ thể người mình yêu.
Ban nãy Sanghyeok vừa ra khỏi phòng chờ, chợt thấy bóng dáng cậu trai bước nhanh về hướng ngược lại. Sở dĩ đã đoán được Jihoon đi đâu, nhưng anh mới nhấc chân định đi theo thì đã bị huấn luyện viên gọi về. Đến lúc lẻn được vào phòng trang điểm, quả nhiên nhìn thấy một con mèo to xác đang cau mày tẩy trang.
"Jihoonie khó chịu lắm à?" Anh cũng đưa tay vỗ lưng chàng trai, dỗ dành cậu bạn trai nhỏ tuổi, "Em nhanh tẩy trang cho xong đi."
Jeong Jihoon rất ngoan ngoãn, tuy hơi miễn cưỡng nhưng vẫn buông anh ra và tiếp tục tẩy trang. Sanghyeok cũng ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, im lặng ngắm nhìn góc nghiêng của cậu. Anh không thể phủ nhận rằng mình thích tất cả mọi thứ thuộc về chàng trai này. Từ đôi mắt, chóp mũi đến bầu má hay đôi môi...
"Chovy của anh đẹp trai thật đấy."
Bất chợt, Sanghyeok đang đung đưa chân ngồi bên cạnh lại không kìm được lòng mà thốt ra lời cảm thán. Hay có thể nói, anh sẽ luôn ngắm, sẽ luôn yêu và sẽ mãi ghi nhớ khuôn mặt xinh trai này. Cảm giác tự hào dâng trào trong lòng, khiến anh không thể ngừng tấm tắc về người mình yêu.
Được "vợ" khen, gò má cậu trai liền nâng lên, cười híp cả mắt. Jihoon có chút ngượng ngùng nghiêng đầu nhìn anh, vẫn cố tình ghẹo: "Đẹp trai như vậy có xứng đôi với anh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee, Choker] Ổ của loài mèo
ContoChỗ này là nơi lưu trữ các fanfiction về JeongLee , ChoKer mà mình đã đặt còm Các tác phẩm không do mình viết nhưng thuộc quyền sở hữu của mình. Lưu ý đây là commission của mình đặt nên các bạn vui lòng không đăng lại ở đâu mà chưa thông qua mình...