Author: comchocothit
Warning tags: 🔞, trôn có lài, jjh lớn x lsh bé
Tất cả mọi thứ đều là sản phẩm của trí tưởng tượng
Cảm ơn cô Nguyettuyet241 đã cùng tui góp gạo nấu cơm cho 2 chiếc fic thơm phức này, không có cô chắc khum có cái fic nào để đọc nhân dịp 2/9 luôn quó, yêu cô rất nhiều, không chỉ luôn ủng hộ tui và các author còn chung tay cùng tui nấu cơm nữa, không biết nói sao cho hết luôn 💞💞
🍇🍇🍇
Đầu đau như búa bổ, sau cơn say quên mất lối về đêm qua khiến Sanghyeok không tài nào tỉnh táo trong phút chốc. Anh lăn qua lộn lại, quơ tay tìm ly nước trên tủ đầu giường và uống cạn một hơi, sau đó lại mò mẫm kéo chăn đắp lên người. Nhưng chiếc chăn bị giữ rất chặt, anh phải dùng hết sức bình sinh để giật về phía mình. Đến khi kéo qua được thì cũng kèm theo một cái ôm bao trùm lên người.
"Tránh ra chỗ khác!" Sanghyeok càu nhàu. Mặc kệ là ai nằm bên cạnh mình, miễn đừng đụng vào người anh.
Đối phương vẫn ôm chặt không buông, còn dụi mặt vào gáy làm Sanghyeok nhột không chịu được. Mất kiên nhẫn, anh chàng hất tay người kia ra, "Ôm ấp cái gì? Né ra cho tôi ngủ."
"Sanghyeokie đuổi em?" Người sau lưng chẳng những không nghe lời mà còn nhõng nhẽo trách Sanghyeok.
Giọng nói này...
Ngay giây sau, có một thứ gì đó cưng cứng chọc vào mông anh. Sanghyeok đột nhiên mở choàng mắt ra, xoay người ngồi bật dậy đạp người kia ngã lăn xuống giường.
"A!"
Cậu trai kia hét lên, lồm cồm ngóc đầu dậy ngơ ngác nhìn Sanghyeok. Lần đầu tiên bị người yêu đạp xuống giường làm Jihoon hoang mang vô cùng, chẳng hiểu mình gây nên tội tình gì.
"Sao vợ đạp em? Em chỉ muốn ôm vợ thôi mà." Jihoon phụng phịu tủi thân như sắp khóc, còn không buồn leo lên giường.
"Cậu cậu cậu là ai?" Nhất thời Sanghyeok vẫn chưa nhận ra đối phương là ai, nhưng lại thấy rất quen mắt. Tự dưng bị trách và đối diện với ánh mắt như vậy cũng hơi chột dạ, lắp bắp hỏi.
"Em là Jihoonie, bạn trai của anh đấy."
"Bạn trai cái khỉ gì, tôi có bạn trai bao giờ? Đợi đã... Jihoon?" Sanghyeok nheo mắt lại nhìn kỹ cậu trai, "Tuyển thủ Chovy?"
"Anh nói gì vậy?" Chính Jihoon cũng cảm thấy khó hiểu trước những câu nói của anh, cứ như là bị mất trí nhớ quên cả cậu bạn trai đáng yêu này. Thanh niên lớn xác bò lên giường sờ trán anh, "Anh không bị sốt..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee, Choker] Ổ của loài mèo
ContoChỗ này là nơi lưu trữ các fanfiction về JeongLee , ChoKer mà mình đã đặt còm Các tác phẩm không do mình viết nhưng thuộc quyền sở hữu của mình. Lưu ý đây là commission của mình đặt nên các bạn vui lòng không đăng lại ở đâu mà chưa thông qua mình...