Video call (1)

1.4K 74 17
                                    


Author: comchocothit

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Author: comchocothit

Tags: chôn có lài, phone sex 🔞

Riết list truyện của tui toàn là của cô gái này thoai =))) cứ phải gọi là quạt cổ mãi thoai =)))

Cứ hợp gu ai là tui đặt truyện của người đó miết thoai mọi người ơi :3

💫💫💫

Sanghyeok's POV 

"Anh Sanghyeok, điện thoại reo kìa!"

Vừa mới bước tới tủ lạnh để lấy nước, miệng tôi còn đang nhai trái cây phồng cả má. Wooje đã gọi lại, cậu ta cười khoái chí liếc nhìn tôi làm cho mấy thành viên khác cũng tò mò nhìn theo. Sau đó, cả đám ồ lên một tiếng rõ to, Minhyeong dùng cả hai tay dâng điện thoại về phía tôi.

Tôi thật sự có chút xấu hổ giả vờ bình tĩnh lấy điện thoại của mình. Trên màn hình chỉ có một trái tim, có lẽ mấy tên kia không cần đoán cũng biết là ai gọi tới. Ngay khi tôi bắt máy, bọn họ nháo nhào áp sát tai lắng nghe.

"Vợ ơi ~ vợ đang làm gì vậy? Em không ngủ được..."

Một giọng nói nũng nịu vang lên trong điện thoại, tôi nhanh tay hạ âm lượng xuống, đi đến trước cửa sổ. Qua tấm kính, tôi có thể thấy được nụ cười ngượng ngùng của bản thân. Giống như lúc mới yêu, chỉ cần nghe giọng của nhau thôi đã đủ khiến tôi và em ấy mỉm cười.

Ở đằng sau, Hyeonjun cũng bắt chước giọng điệu làm nũng đó để trêu chọc tôi.

"Vợ ơi ~ Jihoonie nhớ anh ~"

Cậu trai ở đầu dây bên kia nghe tiếng cười đùa chọc phá của mọi người, thấp giọng nói: "Anh chưa về phòng sao?"

Tôi uống ngụm nước, mặt nóng bừng lên vì ngượng. Từ khi bọn họ biết mối quan hệ giữa tôi và Chovy, mỗi lần vô tình bắt gặp đều trêu ghẹo luôn miệng. Tôi liếc nhìn mấy thanh niên đang làm trò rồi nói vào điện thoại: "Giờ anh về đây." Sau đó, mặc kệ tiếng kêu nheo nhéo sau lưng mà đi thẳng về phòng của mình.

Lần thi đấu giao hữu này diễn ra tại Đức, đã vài ngày không được gặp nhau, chính tôi cũng cảm thấy nhớ cậu bạn trai của mình. Bây giờ ở Hàn Quốc chỉ mới sáu giờ sáng, nghe giọng em không hề giống như vừa thức giấc, có lẽ Jihoonie của tôi thật sự không ngủ được.

Cửa phòng vừa đóng sầm lại, tôi đã bật chế độ video call lên. Cứ tưởng rằng nhìn thấy nhau sẽ bớt nhớ, nhưng khi nhìn thấy vẻ buồn bã trên khuôn mặt xinh trai của em, tôi lại càng muốn được ở bên cạnh em hơn.

[JeongLee, Choker] Ổ của loài mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ