Author: comchocothit
Warning: chôn có lài, dirty talk, đạo tàn bụ, sex video, porn without plot🔞
Cảm ơn bạn author đã luôn nhiệt huyết như vậy dù mình đòi hỏi rất nhiều :3
🌸🌸🌸
Phòng nghỉ của GenG Esports trong giờ giải lao luôn ngập tràn tiếng cười nói vui đùa, những chàng trai thân thiết với nhau như người nhà, thỉnh thoảng lại ghẹo nhau.
"Này Jihoon, có bạn gái rồi đúng không?" Kim Giin thấy cậu cứ cười tủm tỉm nhìn chăm chăm vào điện thoại, còn hay lén ra ngoài nói chuyện điện thoại. Rõ ràng là có người yêu mà giấu anh em.
Jihoon vẫn lắc đầu phủ nhận, làm cho mọi người càng tò mò hơn. Ngoại trừ thành viên nhỏ nhất là Kim Soohwan chưa đủ tuổi, Jeong Jihoon là cậu em áp út của nhóm cũng đã là thanh niên. Tất nhiên, nói đến yêu thương thì không thể thiếu chuyện giường chiếu.
Những chàng trai độ tuổi này rất sung mãn, đùa ghẹo vài ba câu. Đột nhiên có tiếng rên rỉ phát ra từ điện thoại của Son Siwoo, là anh cả của đội mở phim người lớn rồi dí tới mặt Jihoon mà cười ngặt nghẽo.
"Thấy thế nào, chà..."
"A... Jihoonie ~" Kim Giin tựa đầu vào vai cậu, nói xong liền cười ha hả.
"Ây gu..."
Jihoon là người đã có "gia đình", thế nên không ham xem mấy thứ này lắm, điều khiến cậu trai đỏ hết tai là vì nhớ tới hình ảnh khêu gợi của Sanghyeok. Bất chợt, đôi mắt Jihoon sáng lên, hất người bên cạnh ra cắm mặt vào điện thoại.
"Tưởng không muốn xem..."
Có người lên tiếng trêu chọc, nhưng cậu không hề để ý. Jihoon nhìn hai người trần truồng quấn riết lấy nhau trên màn hình, một ý tưởng khá hay ho nảy ra trong đầu.
Cái mà bọn họ đang xem là thể loại "homemade", tự lắp đặt camera và ghi hình cảnh làm tình. Hai người kia đều đã được làm mờ mặt, đây cũng là một cách để kiếm tiền và thoả mãn nhau.
Jihoon là một chàng trai ham học hỏi, có khả năng ghi nhớ tốt. Cậu quan sát qua những góc máy, sau đó bỏ đi sang chỗ khác. Các thành viên thấy cậu đi mất, ngơ ngạc nhìn nhau rồi cười phá lên. Không cần nói ra cũng biết bọn họ nghĩ gì, Jihoon không rảnh để bận tâm. Thà rằng được về sớm ngắm tận mắt còn thích hơn, bây giờ cậu phải làm một việc quan trọng!
Đến khi về nhà, Jihoon phải gọi anh ra mở cửa hộ. Sanghyeok nhìn mà ngây cả người, vội đỡ phụ cậu vài món đồ, vừa đi vừa hỏi: "Em mua gì mà nhiều vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee, Choker] Ổ của loài mèo
ContoChỗ này là nơi lưu trữ các fanfiction về JeongLee , ChoKer mà mình đã đặt còm Các tác phẩm không do mình viết nhưng thuộc quyền sở hữu của mình. Lưu ý đây là commission của mình đặt nên các bạn vui lòng không đăng lại ở đâu mà chưa thông qua mình...