Author: Hoa Quế Lạc
Warning tags: Chôn có lài, 🔞
Chữa lành trước khi ngày mai ba má đánh nhau toác đầu mẻ trán, hè rồi đi trăng mật cùng Choker nhé.
🌊🌊🌊
Hè sang, thủ đô Seoul chìm trong nắng ngọt.
Trời xanh mây trắng thế này rất thích hợp cho các cặp đôi mới cưới tận hưởng thời gian riêng tư bên nhau. Sanghyeok và chú cún nhỏ của anh - Jihoon đã quyết định đến hòn đảo xinh đẹp Maldives để có một tuần trăng mật trọn vẹn.
Rõ ràng tên nhóc lớn xác kia đã hào hứng quấn quýt bên anh để huyên thuyên về chuyện này từ mấy tuần trước, vậy mà đến hôm nay, khi máy bay bắt đầu cất cánh, vẻ mặt bần thần của cậu lại khiến anh bận tâm.
Jihoon không còn huyên náo như mọi ngày nữa, thay vào đó là ngồi trầm lặng, suốt cả chặng đường chẳng nói lấy một câu. Cuối cùng, Sanghyeok đành phải mở lời gặng hỏi trước:
"Em sao thế? Không khỏe ở đâu à?"
Chàng trai kia ngồi thu lu trong chiếc ghế nhỏ, bờ vai rộng cố co lại, ảo não bấu tay vào vạt áo trước người mình. Cậu đắn đo giây lát rồi đáp một cách không thành thật: "Em không sao ạ."
Đến lúc này, Sanghyeok cũng chẳng muốn gặng hỏi thêm. Anh có chút bực dọc vì cậu cố ý tránh né mình nên đã ngoảnh mặt đi. Nếu Jihoon đã quyết im lặng, anh cũng sẽ "chiến tranh lạnh" với cậu đến cùng.
"Tốt thôi, để xem em nhịn nói giỏi tới nhường nào!"
Vậy là cho tới khi đặt chân xuống sân bay, cả hai cũng không ai chịu mở lời trước nữa. Jihoon thấy anh lạnh lùng với mình thì càng thêm nghĩ ngợi, bởi cậu đã sẵn tủi thân từ chiều qua rồi.
Chẳng là trước ngày nghỉ làm để tận hưởng tuần trăng mật cùng anh, cậu đã vô tình nghe được mấy anh trong đội của mình xì xào, bàn tán với nhau. Chuyện họ nói vốn chỉ là vài câu bông đùa, nhưng không hiểu sao chúng lại khiến Jihoon bận tâm mãi.
"Mấy đứa có biết Faker của T1 đã kết hôn với thằng nhóc Hoon nhưng lại không mấy mặn mà với nó không? Anh mày chỉ toàn thấy thằng Hoon ngốc quan tâm đơn phương thôi. Nếu như thế thì chẳng phải miễn cưỡng quá rồi sao?"
"Ơ vậy anh chưa biết vụ anh Faker kia vừa có người bày tỏ lòng ái mộ, nghe nói thầm thương trộm nhớ suốt bốn năm cơ đấy. Mà lão đó cũng là tuyển thủ ngang tài ngang sức với Faker..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee, Choker] Ổ của loài mèo
Historia CortaChỗ này là nơi lưu trữ các fanfiction về JeongLee , ChoKer mà mình đã đặt còm Các tác phẩm không do mình viết nhưng thuộc quyền sở hữu của mình. Lưu ý đây là commission của mình đặt nên các bạn vui lòng không đăng lại ở đâu mà chưa thông qua mình...