Author; comchocothit
Tag: POV, 🔞
Hihihi ngày nào cũng phải cảm ơn bạn author vì quá năng suất với slot comm của tui 🩷
🍒🍒🍒
Sanghyeok's POV
Buổi sáng tinh mơ, bầu trời phủ lớp sương mù se lạnh. Thời tiết này rất thích hợp để dụi vào lòng người yêu, sưởi ấm cho nhau. Cậu bạn trai nhỏ tuổi vẫn giữ thói quen nằm thấp xuống một chút, ôm chặt lấy tôi khi ngủ. Mái tóc dày mềm mại cọ vào ngực cổ, cảm giác hệt như một bé cún bự thích làm nũng.
Tôi bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, Jihoonie vẫn ôm ghì eo làm tôi chỉ có thể vươn tay ra mò mẫm tìm kính để đeo, sau đó mới cầm điện thoại di động lên. Đêm qua cậu trai này không hề ngủ được một chút nào, thức làm việc cho đến rạng sáng mới mang cái hơi lạnh bên ngoài rúc vào ngực tôi.
"Em ngủ tiếp đi, anh dậy trước." Tôi nói, hôn lên tóc em rồi chầm chậm gỡ tay em ra. Jihoonie buồn ngủ díp mắt vẫn phải chu môi đòi hôn trước khi chịu buông tay, tôi cũng chiều theo mà thơm em một cái.
Một mình đi vệ sinh cá nhân, đánh răng rửa mặt xong xuôi, tôi ngồi vào bàn máy gửi mail cho người ta. Sau một hồi lâu lướt mạng xã hội một cách vô vị, cuối cùng thì tôi quyết định đi vào phòng ngủ với người yêu.
Chui vào chiếc chăn ấm áp, nghiêng mình ôm lấy cậu trai đang say giấc. Khi bàn tay trượt xuống phía dưới, tôi "vô tình" chạm vào thứ gì đó gồ lên giữa hai chân bạn trai, nó vẫn còn chưa cứng hẳn. Chào cờ là phản ứng sinh lý rất bình thường mỗi buổi sáng, thật ra không cần làm gì thì lát nữa cũng tự xìu. Nhưng mà, bỗng dưng tôi lại muốn nghịch ngợm một chút.
Tôi bò xuống cuối giường, ngồi bên cạnh vén chăn ra và khẽ khàng kéo chiếc quần ngủ caro quen thuộc của cậu trai qua mông. Nhìn dương vật hồng nhạt đang dần dựng đứng trước mắt, tôi từ tốn khom người mút nhẹ quy đầu, nếm thử trước khi ngậm đến tận gốc.
Khiến thằng nhỏ của Jihoonie càng lúc càng cương cứng lên, bấy giờ tôi thật sự thưởng thức gậy thịt thơm tho này. Khi làm một việc gì đó lặp đi lặp thường xuyên, những lúc thế này chẳng cần phải nghĩ ngợi nên bắt đầu từ đâu. Trước tiên vẫn là dùng đầu ngón tay khều lỗ sáo, kéo ra từng sợi dịch nhờn để xem khi nào sẽ đứt. Nếu như Jihoonie nhìn thấy tôi chơi trò này bằng vẻ mặt thích thú, chắc chắn em ấy sẽ đè tôi ra mà chịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee, Choker] Ổ của loài mèo
Short StoryChỗ này là nơi lưu trữ các fanfiction về JeongLee , ChoKer mà mình đã đặt còm Các tác phẩm không do mình viết nhưng thuộc quyền sở hữu của mình. Lưu ý đây là commission của mình đặt nên các bạn vui lòng không đăng lại ở đâu mà chưa thông qua mình...