Salvias

3.4K 162 7
                                    


Author: Rin Cảm ơn em bé đã viết tặng chị nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Author: Rin
Cảm ơn em bé đã viết tặng chị nhé.


"Thế giới có đến hơn 7 tỷ người, lo gì không thể tìm cho bản thân một mối tình cơ chứ? Không có người này thì có người khác"

Tình yêu là thứ khó nói, đối với người này có thể dễ dàng, nhưng với người khác lại là khó khăn. Tìm một người để hẹn hò có thể không khó, nhưng tìm một người để tin tưởng trao tay, cùng người ấy đi đến cuối đời thì không mấy ai làm được. Một mối tình có thể tìm kiếm dễ dàng, nhưng tìm được nửa con tim khớp nối lại thật không đơn giản.

***

Hạ máy điện thoại xuống, kết thúc một ván game nữa, màn hình hiển thị chữ VICTORY nhưng Jihoon lại không có gì vui vẻ lắm. Đúng như mọi khi thì em sẽ rất vui vẻ khoe Sanghyeok của em rồi chờ đợi được anh khen, cơ mà mấy hôm nay anh lại bận đi đâu đó nên không có nhà. Không có anh chơi chung nên Jihoon cũng lười biếng, đi sạc pin rồi về phòng ngủ, trằn trọc một lúc, Jihoon với lấy máy gọi điện cho người ấy. Rất nhanh đầu bên kia đã bắt máy:

- Anh đây

- Em nhớ anh

Jihoon úp mặt xuống gối, giở giọng làm nũng với Sanghyeok, sụt sùi như sắp khóc. Đối phương nghe thấy tiếng em thì cười khẽ, nhẹ giọng dỗ dành người yêu:

- Anh sắp về rồi, lát nữa anh sẽ ôm Jihoon thật nhiều nhé

- Và thơm em nữa

- Ừm, và thơm nữa

Jihoon khúc khích cười, em thích cảm giác được anh nuông chiều, và chỉ có mình em được Sanghyeok chiều chuộng như vậy. Jihoon hỏi han thêm vài câu rồi kết thúc với một nụ hôn gió từ Sanghyeok. Dù rằng Jihoon là người hay làm nũng và thả thính anh nhiều hơn, nhưng Sanghyeok vẫn luôn là người có những hành động gây "sát thương chí mạng" nhất. Đến tối khi Sanghyeok trở về, Jihoon vui vẻ ra đón anh.

- Em nhớ anh lắm đó - nũng nịu ôm lấy Sanghyeok. Đối phương cười khẽ, ôm lấy em, xoa nhẹ lưng Jihoon.

- Anh về rồi, cảm ơn đã chờ anh nhé. Em đói chưa, để anh nấu cơm.

- Em đói lắm ùi, muốn ăn (anh)

Sanghyeok mỉm cười nắm tay Jihoon vào bên trong, cùng em chuẩn bị bữa tối. Trong bữa ăn, Jihoon hớn hở kể cho anh rằng em hôm nay đã gánh team ngầu đến thế nào, lật kèo để thắng cực kì đẹp mắt. Sanghyeok lắng nghe từng chút, thi thoảng nhắc nhở em ăn xong rồi hẵng nói, nuông chiều đứa nhỏ vô cùng.

[JeongLee, Choker] Ổ của loài mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ