12

647 56 4
                                    

Buổi tiệc cứ thế tiếp tục, tất cả mọi người đều vui đùa với nhau rất tự nhiên, thoải mái. Mãi lo trò chuyện với nhau, loay hoay cũng đã đến 10h tối, các quan khách tham dự tiệc đã rời khỏi Diệp gia từ lúc nào, giờ chỉ còn lại nhóm bạn của Diệp Lâm Anh và cô Trang của tụi nó thôi.

Trên bàn ăn, à không. Phải nói đúng hơn là trên bàn nhậu hiện giờ đang có 2 con người đấu xem ai là thần cồn đêm nay. 2 người đấu mà 6 người còn lại chỉ biết lắc đầu ngao ngán, không cản bọn họ được. Càng ngăn, bọn họ càng uống. Uống đến tận 4-5 chai rượu vang rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại...

-"Sao? Còn muốn nữa không? Hay ngưng?"- Diệu Nhi nhướng mày nhìn

-"Ha, nghĩ sao vậy? Còn uống được."- Nói xong Lan Ngọc đưa ly rượu ra trước mặt Diệu Nhi, ý bảo cô rót tiếp

-"..."- Diệu Nhi nhìn con người trước mặt, rồi nhìn ly rượu trên tay, thở dài một hơi, xong cũng cầm chai rượu lên mà rót.

-"Tốt lắm!!! Để tôi đấu tửu lượng với con Cún này. Nè, uống tiếp đi, 100% nha!!!"- Lan Ngọc cầm ly rượu trên tay Diệu Nhi vừa rót xong mà thách thức

-"Chà! Được, tửu lượng tốt đấy! Đến giờ còn tỉnh táo thế thì cũng đáng khen đấy nhé. Nào, vô!!! 100%"- Diệp Lâm Anh nhếch mép

-"Thôi!!!! Đừng uống nữa... Nga em cản Ngọc lại đi, tôi cản Cún cho."- Nàng bất lực nhìn 2 con người họ Ninh và họ Diệp cứ liên tục rót uống, rót uống, uống rượu mà làm như nước lã vậy?

-"Ngọc, ngưng đi."- Quỳnh Nga nghe vậy liền cản lại con người bợm rượu này.

-"Bé để yên nào! Còn lâu tui mới xỉn, bé yên tâm nhóoo!! Nhi rót tiếp!!!"- Lan Ngọc quay sang cười hì hì rồi dỗ ngọt em bé của mình

-"Trời ơi Nhi!!! Đừng rót nữa. Định để 2 bả uống mãi à?"- Lynk Lee lên tiếng

-"Cún, dừng lại được rồi. Sáng còn phải đi học đấy!!!"- Nàng bên đây cũng đang cật lực mà ngăn lại

-"Cô Trang ngoan, em uống chút thôi. Diệu Nhi, rót đi."- Cô mỉm cười xoa nhẹ đầu nàng trấn an.

-"Nên nghe mọi người đi. 2 bà cũng uống tận 4-5 chai vang còn đâu? Không định để đầu óc tỉnh táo mà đưa người thương về à?"- Diệu Nhi nắm chặt chai rượu mà tìm cách giấu đi.

-"Sao? Không rót à? Đưa đây, tôi rót."- Lan Ngọc giật luôn chai rượu trên tay Diệu Nhi mà rót ra 2 ly.

-"Tôi một ly, bạn một ly. Xem đứa nào gục trước thì bao cả đám và cô Trang đi Hồ Tràm."- Diệp Lâm Anh nhận ly rượu từ Lan Ngọc vừa rót, đưa lên mà nhướng mày thách thức.

-"Được, con Cún này nay hay đấy! Uống nãy giờ không ra kèo, giờ mới ra. Lại còn dám thách thức Ninh Dương Lan Ngọc tôi đây luôn sao?"- Lan Ngọc

-"Làm sao? Bạn rén à? Bạn sợ hả?"- Chưa thấy lời chấp nhận thách thức của mình, Diệp Lâm Anh đắc ý. Đòi đấu thần cồn sao? Tôi đây một mình 5 chai còn thấy ít.

-"Dân chơi sao phải sợ? Được! Tôi chấp nhận lời thách thức từ bạn Cún nhé! Uống."- Lan Ngọc nhúng vai. Biết sao được, người ta thách mình mà thì mình chấp nhận thôi.

Cô Giáo Gen Z (Trang Pháp-Diệp Lâm Anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ