7

570 52 3
                                    

-"Ê, nghe mọi người đồn là bà với cô Trang sáng nay đi chung với nhau à?"- Lan Ngọc huých nhẹ vai cô.

-"Ai đồn?"- Diệp Lâm Anh không nhìn Lan Ngọc, vẫn tiếp tục lật sách vở ra xem.

-"Thì mấy đứa trong trường đồn, với những người ở ngoài cổng sáng nay cũng nói là chính mắt nhìn thấy 2 người đi cùng nhau đến đây."- Lan Ngọc chề môi. Xía, có phải do cô nhiều chuyện đâu. Tại do tai mắt bên ngoài của cô nhiều quá, có nhiều mối quan hệ nên chúng nó truyền tai lại cho cô nghe đấy chứ.

-"Ừa, nãy lên thư viện tôi cũng có nghe chút tiếng tăm chuyện tình này."- Diệu Nhi lặng lẽ quay lại

-"Đồn gì chứ? Sự thật là vậy."- Diệp Lâm Anh nhếch mày nhìn Lan Ngọc.

-"Á à...tiến triển nhanh đến thế rồi cơ đấy."- Lan Ngọc nhận được câu trả lời thích đáng rồi cũng bắt đầu trêu chọc.

-"Cũng không hẳn, chỉ là tôi có ngỏ ý muốn đưa cô ấy đi làm. Bảo muốn bảo vệ cô ấy về chuyện ông thầy hiệu phó kia. Ban đầu còn sợ cổ từ chối. Thế mà ai ngờ là cổ đồng ý ngay và luôn."- Diệp Lâm Anh nhúng vai

-"Nhất Cún đấy nhé!"- Quỳnh Nga nghiêng nhẹ người về phía cô, cười ám muội.

-"Nè nè nè, xê gaaaaaaaaaa!!!! Thỏ iu của tôiiiiiii"- Lan Ngọc tức giận, lập tức chạy ào đến chỗ 2 người để tách họ ra.

-"Eooo...lại còn Thỏ iu của tôi. Bạn mình ơi, ở đây là lớp học chứ không phải nhà mình nhớ. Muốn yêu đương thì xin các bạn về nhà hộ cho ạ."- Diệu Nhi nhìn bằng ánh mắt khinh bỉ

-"Kệ tôi. Còn đỡ hơn số người muốn mà không được."- Lan Ngọc hấc mặt thách thức

-"Ai nói? Ai đồn? Chả qua là do tôi không hứng thú với ai thôi nhé!"- Diệu Nhi bị Lan Ngọc chọc trúng chỗ, nên chột dạ phản bác.

-"Cần gì ai nói. Sự thật rành rành đến vậy cơ mà."- Lan Ngọc vẫn không chịu thua.

-"Ô, dù tôi đang độc thân thì có sao chứ?! Độc thân tự do tự tại, muốn thích, muốn tán, muốn nhìn ai thì nhìn. Còn đỡ hơn có ai đó cứ lén lén lút lút tia gái, quăng thính gái khi không có bồ bên cạnh. Xong rồi chạy về với bồ như thể yêu thương nhau dữ lắm cơ. Tựa như yêu nhau từ kiếp nào vậy."- Diệu Nhi tức tối, chống nạnh muốn đốt nhà Nga-Ngọc

-"Diệu Nhi, bà nói thật à?"- Quỳnh Nga lên tiếng

-"Ừa. Chả rảnh đâu để bịa chuyện làm gì. Hôm bữa tụi tôi đi tán gẫu bên quán quen. Cái cô người yêu này của bà, đi tia gái ấy, tia từ bàn này sang bàn khác. Xong còn thả thính gái nữa cơ. Ngọc kêu tôi giữ bí mật cho bà ấy, thì tôi cũng ậm ờ thôi. Nay tôi chả muốn giấu diếm gì cho bả nữa."- Diệu Nhi liếc xéo Lan Ngọc. Cho con người họ Ninh này biết thế nào là lễ độ.

-"Ể?! Sao bà hứa là bảo không được mách ra mà. Tự nhiên giờ khai ra hết vậy con nhỏ này..."- Lan Ngọc nhanh chóng bịt miệng Diệu Nhi lại, khi bị bạn mình bán đứng, đốt nhà.

-"NINH DƯƠNG LAN NGỌC!!!!"- Ôi thôi rồi, sư tử Hà Đông rầm lên rồi...

-"Bé à...mọi chuyện hong như bé nghĩ đâu..."- Lan Ngọc hốt hoảng mà cuốn cuồng dỗ dành bé nhà.

Cô Giáo Gen Z (Trang Pháp-Diệp Lâm Anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ