Văn án

1.2K 28 3
                                    

( thụ ) câu hệ ảnh hậu vs cao lãnh hình cảnh

34vs27

Đương hồng ảnh hậu Dụ Chi Uẩn tới cục cảnh sát chụp phim tuyên truyền, trong đám người liếc mắt một cái bắt lấy cái kia nhìn chằm chằm thời gian chuẩn bị tùy thời trốn chạy chấp hành nhiệm vụ Tư cảnh sát.

Quay chụp kết thúc, Dụ ảnh hậu câu lấy xoay người liền chạy Tư cảnh sát, đem danh thiếp nhét ở nàng sửa sang lại đến không chút cẩu thả cảnh phục ngực, vốn tưởng rằng sẽ là cái gì "Ước sao?" "Đánh cho ta" linh tinh nói.

Không nghĩ tới Dụ ảnh hậu đuôi lông mày giương lên, âm cuối lộ ra mị hoặc "Tư cảnh sát, bồi ta quần áo."

Nguyên lai là Tư Phồn phía trước chấp hành nhiệm vụ thời điểm không cẩn thận phiên tiến Dụ Chi Uẩn phòng thay quần áo, không chỉ có đem thay quần áo người nhìn cái biến, còn không cẩn thận lộng hỏng rồi nàng váy dài.

Vội vàng lưu lại dãy số cũng bởi vì quá mức sốt ruột mà viết lậu một cái dãy số, đối mặt Dụ Chi Uẩn chất vấn, Tư Phồn hết đường chối cãi.

Tư Phồn cảm giác Dụ Chi Uẩn nhìn đến nàng ánh mắt đầu tiên thời điểm nàng trong ánh mắt phảng phất liền viết một câu, "Hiện tại trốn không thoát đi?"

Vận mệnh bánh răng như vậy chuyển động.

Là cao lãnh tiểu cẩu thường xuyên bị tỷ tỷ vả mặt véo eo khi dễ ngọt ngào luyến ái chuyện xưa.

Tư Phồn một cái tiến vào quét hoàng đánh phi công tác hiện trường đều có thể mặt không đổi sắc người, ngạnh sinh sinh ở Dụ Chi Uẩn trêu chọc hạ động tâm.

Nhưng nàng thân thế đặc thù, lại bởi vì công tác nguyên nhân tùy thời đều có sinh mệnh nguy hiểm, nàng không dám ái.

Dụ Chi Uẩn, ngươi có sợ không yêu ta sau ta tùy thời đều có khả năng có sinh mệnh nguy hiểm, lưu lại ngươi một người.

Ta không sợ, ta sẽ cùng ngươi trường tương thủ.

Một câu tóm tắt: Tỷ tỷ, ngươi bị bắt nga!

Lập ý: Cùng nhau xây dựng mỹ lệ tân xã hội

[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ