91- 100

116 2 0
                                    

Chương 91 cho ngươi phao phao chân

Một phút thực đoản, đoản đến Dụ Chi Uẩn chỉ là lẳng lặng nhìn Tư Phồn, một cái trong chớp mắt, nàng còn không có xem đủ liền kết thúc.

Một phút, Tư Phồn trong lòng đếm ngược kết thúc, nàng mới lại mở miệng, "Như thế nào tìm được ta? Vạn nhất ta đi rồi đâu?"

Liền hỏng mất đều có thể khắc chế đến như thế ổn định, thực mau liền khôi phục bình tĩnh.

"Tâm linh cảm ứng tin hay không? Ta và ngươi từ trường có trời sinh tâm linh cảm ứng, cho nên ta tự nhiên là có thể dễ dàng tìm được ngươi." Dụ Chi Uẩn đứng ở thái dương phía dưới trên người nhiệt ra một tầng mồ hôi mỏng, nhẹ nhàng mở miệng, nhiệt khí liền chậm rãi chiếu vào Tư Phồn trên mặt.

Tư Phồn tự nhiên cũng hảo không đến chạy đi đâu, phía sau lưng quần áo ướt một tầng.

Nhưng là nàng đối hoàn cảnh nhẫn nại lực hiển nhiên là muốn so sánh chi uẩn muốn càng tốt, nàng có thể cảm giác được hiện tại Dụ Chi Uẩn không khoẻ.

"Ân, ta tin." Tư Phồn chú ý tới trên người nàng mồ hôi, liền một cái lưu loát xoay người từ rào chắn trên dưới tới.

Trên người không có mang giấy, lại cảm thấy dùng chính mình ống tay áo quá bẩn, cho nên vươn tay lại hậm hực buông. "Không tiếp Viên tiểu thư nói, hiện tại muốn đi chỗ nào? Đưa ngươi về nhà sao?"

Dụ Chi Uẩn xem nàng sắc mặt hảo rất nhiều, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ nghĩ nói "Không trở về nhà, ngươi cũng không quay về. Đi đoàn phim khách sạn bồi ta, dù sao đều đã tạm thời cách chức cũng đừng lại đem chính mình nhốt ở trong nhà, nếu không ngươi bồi ta công tác, còn có hai ba thiên, coi như bồi bồi ta. Có nghĩ đi?"

Kỳ thật Dụ Chi Uẩn phía trước liền suy nghĩ, Tư Phồn nếu tạm thời cách chức không bằng liền bồi nàng cùng nhau ở đoàn phim bên kia cùng nhau trụ, chờ nàng chụp xong diễn vội xong các nàng còn có thể có thời gian hẹn hò, nàng cũng không cần hai bên chạy, mệt đến không được.

Tuy rằng chỉ có thể ở đoàn phim chung quanh, nhưng nàng có thể thời khắc chú ý Tư Phồn.

Nhưng là Tư Phồn lúc ấy liền môn đều không muốn ra, Dụ Chi Uẩn cũng liền không có mở miệng đề chuyện này, hiện tại không hai ngày, Tư Phồn qua đi cũng làm không được cái gì.

"Ta bồi ngươi nói, lại thành trợ lý?" Tư Phồn đã xoay người bắt đầu hướng râm mát địa phương đi, vừa rồi không chú ý, nếu là phơi bị cảm nắng nói thì mất nhiều hơn được.

Dụ Chi Uẩn đứng ở tại chỗ, xem nàng đi được nhanh như vậy, lại không có bất luận cái gì động tác.

Đôi tay ôm cánh tay sảng khoái mà đáp lại Tư Phồn, "Đương nhiên, chức vị tùy ngươi chọn lựa. Hơn nữa ngươi tiền lương là hạ ban ta bồi ngươi hẹn hò, mặc kệ cái nào chức vị ngươi đều sẽ không mệt đi?"

Dụ Chi Uẩn có cũng đủ cao ngạo tư bản.

"Ngươi bồi ta?" Tư Phồn hỏi lại.

Không phải vẫn luôn là theo Dụ Chi Uẩn chính mình tính tình tới sao?

[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ