Chương 121 người nhà thăm ban
Rũ mắt, Tư Phồn lắc đầu không nói gì.
Trên mũi treo vài giọt chất lỏng, cả người thoạt nhìn chật vật cực kỳ.
Khí cấp công tâm? Hoặc là nói bệnh cũ tái phát?
Tư Phồn phân không rõ chính mình trạng huống, chỉ là gian nan nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh đầy mặt nóng vội Dụ Chi Uẩn, ách thanh âm nói, "Có thể là cảm xúc dao động quá lớn, ta nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi, không cần lo lắng."
Dụ Chi Uẩn, ngươi biết ngươi có bao nhiêu quan trọng sao?
Quan trọng đến nàng vì ngươi có thể an toàn, lựa chọn tiếp thu an bài mạo sinh mệnh nguy hiểm rời đi.
Quan trọng đến nàng vì ngươi có thể gặp ngươi một mặt, đỉnh sở hữu áp lực chỉ là vì một cái cáo biệt.
Quan trọng đến nàng miệng phun máu tươi, trước tiên là trấn an ngươi, sợ dọa đến ngươi.
Tư Phồn tình yêu không ở môi răng chi gian, mà ở nàng không rên một tiếng lưng đeo bêu danh chi gian, ở nàng mạo sinh mệnh nguy hiểm cũng muốn thấy Dụ Chi Uẩn một mặt kiên định, ở nhịn đau rời đi để lại cho chính mình đối phụ thân áy náy lựa chọn chi gian.
Dụ Chi Uẩn, thỉnh tin tưởng, không có người sẽ so với ta càng ái ngươi.
"Là lưu lại di chứng sao?" Dụ Chi Uẩn động tác mềm nhẹ cho nàng sát mồ hôi trên trán, nói không nên lời đau lòng.
Nhìn Tư Phồn cái dạng này, khó có thể tưởng tượng nàng vừa mới bắt đầu b·ị th·ương thời điểm sẽ là như thế nào, mấy ngày nay nàng đều là như thế nào lại đây.
Chống bồn rửa tay bên cạnh tay mềm nhũn Tư Phồn thật sâu cúi đầu, căng da đầu trả lời Dụ Chi Uẩn, "Là, cụ thể cái gì nguyên nhân cũng nói không rõ, ta có rảnh sẽ lại đi bệnh viện kiểm tra một chút thân thể."
Liền tính không đi cũng sẽ bị thông tri cưỡng chế tính làm kiểm tra đo lường, Tư Phồn cường chống thân thể, đem dược bình cứng đờ xuống tay nhét vào trong túi.
Dụ Chi Uẩn duỗi tay tham nhập nàng đâu, lấy ra dược bình, cái gì cũng chưa nhìn ra tới.
Thật sâu mà nhíu mày, "Tư Phồn, ngươi làm ta sợ muốn ch·ết, như thế nào sẽ biến thành như vậy. Ăn đây là cái gì?"
Ở Dụ Chi Uẩn trong mắt, thế nhưng nhìn ra một loại tên là sợ hãi cảm xúc.
Sợ hãi cái gì, sợ hãi cứ như vậy mất đi Tư Phồn.
Loại cảm giác này nàng đã thể hội qua, không nghĩ lại cảm thụ một lần.
"Di chứng, bác sĩ xứng dược. Ta sẽ kiên trì rèn luyện thân thể, tranh thủ đem thân thể khôi phục nguyên lai trình độ. Đừng lo lắng." Tư Phồn nói chuyện tựa hồ đều hao hết toàn thân sức lực, cường chống thân thể cho chính mình giặt sạch một phen mặt, ở ngẩng đầu khi, trên mặt tái nhợt một mảnh.
Dụ Chi Uẩn bị dọa đến đuôi mắt phiếm hồng, một phen nhào vào trong lòng ngực nàng, "Ngươi đừng vọng tưởng lại rời đi ta, cũng đừng nghĩ ch·ết, ngươi nếu là dám ch·ết ở ta phía trước, ngươi sau khi ch·ết ta thề ta sẽ không đi xem ngươi liếc mắt một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sát
AléatoireTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Giới giải trí Nghiệp giới tinh anh Nhẹ n...