Chương 41 ngươi chỉ đối ta như vậy hung đi?
"Ngươi có thể hay không tưởng ta điểm hảo, có cơ hội khẳng định liền sẽ thấy." Dụ Chi Uẩn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nàng.
Như thế nào tất cả mọi người nói nàng cùng Tư Phồn ở bên nhau sẽ không lâu dài.
Bởi vì đoạn cảm tình này bắt đầu thoạt nhìn liền như vậy vớ vẩn, hai người chi gian lại ngang quá nhiều, phảng phất bất đồng thế giới hai người, liền nhận thức đều yêu cầu như vậy đại duyên phận, yêu nhau kia yêu cầu kéo dài qua cỡ nào đại hồng câu.
Doãn Khiết Nghiên thở dài một hơi, "Thật sự điếu ta ăn uống, bất quá tiểu Chi Chi, ta còn là cảm thấy ngươi hẳn là bảo trì lý trí một chút, không cần rơi vào bể tình liền mất đi lý trí."
Ý ngoài lời chính là muốn nhận rõ hai người chi gian khoảng cách.
"Không có, lại không phải hai mươi xuất đầu, sẽ không tuổi trẻ khí thịnh. Yên tâm đi, chuyện của nàng ta có chừng mực, nàng không giống nhau." Dụ Chi Uẩn nhẹ giọng hừ một câu ca từ, tâm tình còn rất không tồi.
Doãn Khiết Nghiên chống cằm, thấy Dụ Chi Uẩn nói như vậy, "Tình nhân trong mắt ra Tây Thi, ngươi thích ngươi đương nhiên sẽ cảm thấy không giống nhau a, trên thực tế là ngươi thích cho nàng một tầng đặc thù quang mang."
Ai đều cảm thấy chính mình một nửa kia không giống nhau.
Trên thực tế cũng không có gì không giống nhau.
"Nàng thật sự không giống nhau." Dụ Chi Uẩn nghiêm mặt nói.
Tư Phồn là không giống nhau, nàng trải qua đúc liền hiện tại nàng.
Doãn Khiết Nghiên nể tình gật gật đầu, "Hảo, có cơ hội nhất định phải gặp một lần ngươi cái này không giống nhau bạn gái. Hiện tại, cho ngươi lễ vật, cố ý cho ngươi tuyển, rất xứng đôi ngươi."
Đi công tác Doãn Khiết Nghiên nguyên bản là lại đây trông thấy Dụ Chi Uẩn, thuận tiện cho nàng lễ vật.
Chỉ là bởi vì Tư Phồn sự tình bị ngắt lời, cho nên mới sẽ thiếu chút nữa quên mất.
Dụ Chi Uẩn tiếp nhận cái hộp nhỏ, bên trong là một cái nữ sĩ khăn lụa, màu lam nhạt sọc nguyên tố, thật xinh đẹp hiện bạch.
"Cảm ơn, ta thực thích. Nhưng là ta xuyên chính là trong phim quần áo, bằng không ta nhất định liền nhịn không được mang lên." Dụ Chi Uẩn luôn luôn tin tưởng Doãn Khiết Nghiên ánh mắt.
Doãn Khiết Nghiên cười cười, "Ngươi thích là được, rốt cuộc chúng ta tiểu Chi Chi là hành tẩu giá áo tử, mang cái gì cũng tốt xem."
Dụ Chi Uẩn tiểu tâm thu hảo lễ vật, "Lại bắt đầu, được rồi, ngươi trong chốc lát không có việc gì đi? Chờ ta chụp xong chúng ta liền cùng đi ăn bữa cơm?"
"Hành a, đương nhiên, ta đi ngươi nhà xe mặt trên chờ ngươi."
"Hảo."
......
Hình trinh chi đội tr·ọng án tổ văn phòng
Tư Phồn mở ra mới vừa thu hồi tới báo cáo, triều Nhậm Siêu trình ngoéo một cái tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sát
AléatoireTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Giới giải trí Nghiệp giới tinh anh Nhẹ n...