Chương 61 cho ta xoa chân
"A?" Lâm Diệc sửng sốt, ý thức được Tư Phồn hiểu lầm cái gì, vội vàng xua xua tay, "Không có a, cảnh sát Tư ngươi hiểu lầm, Dụ tỷ ngày thường đối chúng ta này đó trợ lý đều khá tốt, người rất tốt. Ta ý tứ là làm việc bất lợi nói, nàng tóm lại là không cao hứng."
Nếu là biến khéo thành vụng ngược lại làm Tư Phồn hiểu lầm cái gì, Lâm Diệc cảm thấy chính mình tội lỗi liền lớn.
Cấp Dụ Chi Uẩn bôi đen, kia Dụ Chi Uẩn còn không thật sự trách tội nàng.
"Nga." Tư Phồn lên tiếng, lẳng lặng nhìn Lâm Diệc.
Vừa rồi ở nàng trước mặt diễn chịu ức h·iếp công nhân đáng thương hình tượng, mạc danh nhớ tới Dụ Chi Uẩn đối nàng sử dụng những cái đó kỹ thuật diễn, nếu không phải Dụ Chi Uẩn kỹ thuật diễn hạ bút thành văn lừa gạt nàng, hai người chi gian cũng sẽ không tiến độ nhanh như vậy.
Người này không hổ là nhận giải thưởng nhận đến mỏi tay ảnh hậu, bên người người đều bị nàng thay đổi một cách vô tri vô giác thành diễn viên.
Lâm Diệc bị Tư Phồn sắc bén ánh mắt xem đến chột dạ, tổng cảm thấy Tư Phồn liếc mắt một cái lại đây tựa như X quang giống nhau đem nàng đều xem thấu.
Vì tránh cho nói nhiều sai nhiều, Lâm Diệc vội vàng nói, "Cho nên cảnh sát Tư chúng ta vào đi thôi, ta cho ngươi công tác chứng minh. Ở bên ngoài nói, nhưng không tính thăm ban."
Không đợi Tư Phồn nói chuyện, Lâm Diệc đã đem công tác chứng minh nhét vào Tư Phồn trong tay.
Sau đó diệu ngữ liên châu, "Huống chi ngươi không phải giúp ta lấy đồ vật sao, mấy thứ này quá nhiều ta cũng lấy không được, liền làm ơn cảnh sát Tư, giúp đỡ."
Một ngụm một cái cảnh sát Tư, Tư Phồn còn có thể không giúp nàng sao?
"Hảo." Tư Phồn dẫn theo hai túi đồ vật, đi theo Lâm Diệc đi vào.
Bên trong đang ở chụp chính là phim cổ trang, mặc kệ là quần chúng diễn viên vẫn là diễn viên chính đều là xuyên cổ trang.
Dụ Chi Uẩn trận này diễn là đóng vai một cái không được sủng ái công chúa cùng bên người nha hoàn đối diễn.
Tuy rằng là không được sủng ái, nhưng là công chúa tri thư đạt lễ, thâm minh đại nghĩa, tâm hệ bá tánh khó khăn, trận này diễn là nàng muốn đi hòa thân phía trước cùng nha hoàn đối thoại.
Thân xuyên lụa trắng váy lụa, đoan trang điển nhã, giơ tay nhấc chân gian biểu lộ ôn nhu.
Này cùng Dụ Chi Uẩn ngày xưa phong tình vạn chủng khác hẳn bất đồng, nàng đem thâm minh đại nghĩa cái này nhân thiết đắn đo thực hảo, ngữ tốc không nhanh không chậm, ôn nhu lại không mất thân phận khí tràng, nghiễm nhiên đã dung nhập nhân vật.
Nàng là nữ nhị, hiện tại ái mộ Trấn Quốc tướng quân, cũng chính là nam nhị, nhưng là nam nhị ái mộ nữ chủ, điển hình yêu hận tình thù.
Nhưng là Dụ Chi Uẩn chịu quá giáo dục làm nàng đem khắc chế tình yêu diễn đến vô cùng nhuần nhuyễn, càng nhiều diễn ở trong mắt cùng một ít động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sát
SonstigesTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Giới giải trí Nghiệp giới tinh anh Nhẹ n...