Chương 21 ngươi là của ta
"Bằng hữu! Không phải bạn gái, cũng không phải là tương lai bạn gái."
Nghe vậy, dẫn đầu phản bác chính là Tư Phồn.
Nàng không cho rằng chính mình sẽ trở thành Dụ Chi Uẩn bạn gái.
Trong lòng cố thủ kia tòa thành lũy, nàng sẽ không làm bất luận kẻ nào có cơ hội đặt chân.
Dụ Chi Uẩn không được, bất luận kẻ nào đều không được.
Nàng cùng Dụ Chi Uẩn quan hệ, miễn cưỡng xem như bằng hữu đi, có lẽ liền bằng hữu đều không tính là, chỉ là cho nhau có hủy đi không tiêu tan thiên ti vạn lũ gút mắt hai người thôi.
"Tư Phồn?" Dụ Chi Uẩn nhíu mày, trên người tản ra đoan nghiêm chi thế.
Nàng không thích Tư Phồn như vậy kiên định cùng nàng phủi sạch quan hệ.
Rõ ràng Tư Phồn đã không có ban đầu như vậy lạnh nhạt cự người với ngàn dặm ở ngoài, rõ ràng Dụ Chi Uẩn có thể cảm giác được nàng đi vào Tư Phồn vùng cấm bên trong.
Cỡ nào đả thương người ngữ khí, làm kia thật vất vả ấm áp lên tâm lại trầm đi xuống. Hiện châu phú
Tư Phồn vẫn luôn đều có biện pháp làm Dụ Chi Uẩn trái tim băng giá.
Phương Vũ Kỳ nhìn hai người bọn nàng chi gian bầu không khí, xua tay, "Từ từ, trước mặc kệ các ngươi là cái gì quan hệ, ta chỉ cần xác nhận một sự kiện, đây là cái kia ngươi vì nàng tự nguyện hạ thấp 50% thù lao đóng phim biểu diễn Lưu đạo tân điện ảnh người? Tư Phồn, cảnh sát Tư?"
Tư Phồn, trong hiện thực thoạt nhìn xác thật là cực kỳ xuất chúng một người.
Nhưng là lại như thế nào xuất chúng cũng che giấu không được một sự thật, nàng cùng Dụ Chi Uẩn không phải một cái thế giới người.
"Có ý tứ gì? Ta hẳn là cùng nàng tân điện ảnh không có liên hệ đi?" Tư Phồn nguyên bản đã chuẩn bị cáo từ nói đổ ở trong cổ họng.
Nàng tuy rằng không hiểu biết các nàng cái này ngành sản xuất, nhưng là cũng là có thể đoán được, Dụ Chi Uẩn loại này già vị thù lao đóng phim có bao nhiêu cao.
Nàng tự nguyện hạ thấp 50% thù lao đóng phim, kia hẳn là đến là có bao nhiêu?
Vì cái gì?
Hai người đồng thời vấn đề làm Dụ Chi Uẩn chậm rãi đóng mắt, lại ngước mắt là lúc, kia thanh nhã cao khiết khí chất làm người không dám khinh nhờn.
Chỉ là nhàn nhạt liếc mắt một cái dừng ở Tư Phồn trên người, "Bằng không ngươi cho rằng những cái đó video tùy tiện duỗi ra tay là có thể bắt được? Ở sân bay thời điểm ngươi cho rằng ta thật sự ở làm khó dễ ngươi sao?"
Làm nàng đương hạn định bảo tiêu bất quá là tiểu đánh tiểu nháo thôi, cùng Dụ Chi Uẩn trả giá đại giới so sánh với, làm sao từng coi như khó xử?
Nhưng là bởi vì Dụ Chi Uẩn là tự nguyện giúp nàng, cho nên nàng sẽ không nói ra tới làm Tư Phồn tâm tồn cảm kích tới hồi báo nàng cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sát
DiversosTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Giới giải trí Nghiệp giới tinh anh Nhẹ n...