Chương 101 không cùng ta nói tái kiến sao?
Dụ Chi Uẩn há miệng thở dốc, trong cổ họng lại phát không ra một chút thanh âm, đầy mặt kh·iếp sợ cùng không thể tưởng tượng, chính tai nghe được Tư Phồn nói chia tay, như là lại một lần lăng trì giống nhau.
Dựa vào cái gì?
Cái gì kêu nàng chơi đủ rồi liền sẽ đem nàng ném xuống?
Ở Tư Phồn trong mắt đoạn cảm tình này chính là như vậy sao? Nàng vốn tưởng rằng có lẽ hai người mở màn có vẻ như vậy qua loa, nhưng là may mắn chính là Tư Phồn có thể thấy rõ nàng tâm, mà nàng cũng không ngừng một lần hai lần ở sinh hoạt nói cho Tư Phồn, nàng là nghiêm túc.
Đoạn cảm tình này nàng là nghiêm túc.
Bốn mắt nhìn nhau, vừa rồi ôm hôn như là pháo hoa hóa thành tro tàn phía trước sáng lạn giống nhau, trong nháy mắt liền lãnh không có một tia độ ấm.
Dụ Chi Uẩn đi phía trước mại một bước, quanh thân khí tràng nháy mắt trở nên lạnh lẽo, một chút tới gần Tư Phồn, "Ngươi ở vui đùa cái gì vậy? Là muốn đi tra rất nguy hiểm án tử sao? Ta không phải đã nói rồi ngươi cho dù ch·ết ta cũng có thể tiếp thu kết quả này? Vì cái gì đề chia tay?"
Ta có thể tiếp thu ngươi hy sinh, duy nhất không thể tiếp thu chính là ngươi cùng ta đề chia tay.
Tư Phồn phía sau lưng dính sát vào môn, bị hoa thương địa phương cọ xát vải dệt, sinh ra lệnh người bực bội đau đớn.
Hít sâu một hơi, Tư Phồn b·iểu t·ình không có gì độ ấm, cường trang trấn định, "Nếu không muốn nghe ta khẩu thị tâm phi nói chút lệnh ngươi không cao hứng nói cũng đừng hỏi có thể chứ? Rất nhiều chuyện ta không có cách nào giải thích rõ ràng, nhưng là ngươi hẳn là hiểu."
Nàng không nghĩ làm cuối cùng cáo biệt biến thành cho nhau thương tổn kết cục.
Miệng lưỡi cực nhanh thương chính là Dụ Chi Uẩn tâm, lại làm sao không phải nàng.
"Ta không hiểu!" Dụ Chi Uẩn hai mắt bịt kín một tầng hàn ý, ngữ khí cường ngạnh hồi phục Tư Phồn.
Nàng hẳn là hiểu không? Biết cái gì?
Hiểu được Tư Phồn tự cho là đúng cùng nàng phủi sạch quan hệ chính là đối nàng hảo sao?
Dụ Chi Uẩn nhưng không thể so Tư Phồn ngốc, nàng cái gì xem không rõ?
Bên hông vật cứng cộm đến Tư Phồn eo sinh đau, không có lúc nào là ở nhắc nhở Tư Phồn nàng sắp sửa đối mặt cái gì, làm nàng không dám sinh ra nửa điểm mềm lòng.
Nàng cơ hồ không dám nhìn Dụ Chi Uẩn gương mặt kia, chỉ liếc mắt một cái nàng là có thể mềm lòng đến b·ị đ·ánh cho tơi bời.
Thật sự thực ái nữ nhân này.
"Ngươi cảm thấy chúng ta xứng đôi sao?"
Giằng co nửa ngày, Tư Phồn cũng chỉ có thể nghẹn ra như vậy một câu.
Nàng nơi nào nhẫn tâm nói chút khẩu thị tâm phi nói đến gây chuyện đến Dụ Chi Uẩn thương tâm, nàng hận không thể đem Dụ Chi Uẩn này khó được ái nhân phủng ở lòng bàn tay che chở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sát
RandomTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Giới giải trí Nghiệp giới tinh anh Nhẹ n...