Chương 51 ngươi mang ra tới đệ tử tốt
Hình trinh chi đội văn phòng
Có quan hệ Ngô Ba án kiện chuyên nghiệp điều tra theo không ngừng mà khai quật, càng ngày càng nhiều tương quan bộ môn tham dự tiến vào, từ xác định Dụ Chi Uẩn cùng này khởi án kiện không có quan hệ lúc sau, Tư Phồn liền khôi phục trước kia trạng thái.
Sở hữu án tử đem manh mối bãi ở bên ngoài, rậm rạp mạng lưới quan hệ làm người xem đến da đầu tê dại, có quan hệ văn kiện đôi vài đôi, văn phòng có chút loạn.
Chuyên nghiệp hội nghị trung, theo manh mối chải vuốt, mọi người đều phát biểu chính mình cái nhìn.
Tư Phồn ngồi ở trong đó, ngẫu nhiên ở notebook thượng nhớ kỹ cái gì.
"Tiểu Tư, ngươi có ý kiến gì không?" Phó Quốc An ngồi ở nhất phía trên, Triều Tư phồn nâng nâng cằm.
Tư Phồn điều nhiệm tr·ọng án tổ lúc sau, liên tiếp lập công, ở tiền nhiệm tổ trưởng xảy ra chuyện lúc sau, đi nhậm chức thành tổ trưởng.
Cũng là trở thành tổ trưởng lúc sau, lần đầu tiên tham gia lớn như vậy quy mô án tử chuyên án tổ, phó Quốc An một mặt vui mừng chính mình mang ra tới học sinh như vậy ưu tú, về phương diện khác lại luôn là không quá yên tâm, Tư Phồn mỗi lần đều như là không muốn sống dường như liều mạng, lại mọi chuyện có nguyên tắc, cho nên thực dễ dàng xảy ra chuyện.
Phó Quốc An lo lắng cái này học sinh, cho nên rất nhiều sự đều tự tay làm lấy nhìn chằm chằm.
Tư Phồn ngước mắt, "Ta không có gì cái nhìn, sở hữu vấn đề đều có giải thích hợp lý, cũng tìm được rồi h·ung th·ủ. Ta chỉ có một cái nghi hoặc, vì cái gì Lý tiểu thấm trên người sẽ có Ngô Ba danh th·iếp. Nếu Ngô Ba phân phó, kia này không phải cho chính mình đưa tới phiền toái sao? Nếu chúng ta trước tìm được chính là Lý tiểu thấm th·i th·ể đâu? Ngô Ba liền sẽ bởi vậy phá vỡ khẩu tử, lâm vào trận này phong ba bên trong."
"Cho nên ngươi đối cái này danh th·iếp nơi phát ra bảo trì hoài nghi? Tấm danh th·iếp này đã giám định qua, mặt trên chỉ có Ngô Ba cùng Lý tiểu thấm vân tay, rất có khả năng là Lý tiểu thấm đã nhận ra nguy hiểm, cho chúng ta lưu manh mối."
Tư Phồn gật đầu, "Không bài trừ cái này khả năng, chỉ là nếu thật là Ngô Ba phân phó, kia sát Lý tiểu thấm người nếu có thể nghĩ đến cắt quay đầu lô kéo dài chúng ta tra ra nàng thân phận thời gian, Lý tiểu thấm trên người lại không có bất luận cái gì mặt khác tư nhân vật phẩm. Liền mấy tấm danh th·iếp, hắn sẽ như vậy sơ ý sao? Tuy rằng Lý tiểu thấm tàng danh th·iếp vị trí ở riêng tư bộ vị, nhưng là có thể làm ra gi·ết người chuyện này người, tự nhiên là không có gì đạo đức điểm mấu chốt, tự nhiên sẽ không sai quá này đó bộ vị."
Một phen lời nói xuống dưới, phó Quốc An nhíu mày.
Tư Phồn vẫn luôn đều thực để ý tấm danh th·iếp này, phía trước nàng liền đề qua, nhưng là danh th·iếp giám định kết quả ra tới, không có dị thường, nếu là tra tấm danh th·iếp này là một cái rất lớn công trình, hơn nữa rất có khả năng căn bản là không có kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sát
De TodoTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Giới giải trí Nghiệp giới tinh anh Nhẹ n...