Chương 111 ta mẹ nó xong rồi
Dày nặng cửa sắt mở ra, tiến vào chính là cái kia đã từng bị trở thành con tin nữ nhân, bưng một ít cơm thừa canh cặn ném cho những cái đó bọn nhỏ.
Sau đó từ khay lấy ra ống tiêm, đầu tiên là cấp Tư Phồn bên cạnh cái kia cảnh sát tiêm vào, sau đó nhìn thoáng qua quỳ rạp trên mặt đất vẫn không nhúc nhích Tư Phồn.
Đầu ngón tay tìm được nàng quanh hơi thở, Tư Phồn hô hấp đã mỏng manh đến sắp không cảm giác được, xác định Tư Phồn còn ở hô hấp lúc sau, nữ nhân kia tựa hồ còn thực ngoài ý muốn, "Mệnh lớn như vậy? Còn sống?"
Đem cả người là huyết Tư Phồn phiên cái mặt, Tư Phồn như cũ không có bất luận cái gì phản ứng, trên người độ ấm cũng thấp đến dọa người, một đôi tay huyết nhục mơ hồ móng tay đều ma chặt đứt.
Nàng rốt cuộc để lại nhiều ít cái viết hoa chữ cái Y?
Không đếm được, chỉ là thống khổ tr·a t·ấn Tư Phồn thần kinh khi, chỉ có nghĩ đến Dụ Chi Uẩn mới có thể làm nàng liêu lấy an ủi, làm nàng kiên trì kéo dài hơi tàn.
Nàng thật sự sắp kiên trì không nổi nữa.
"Uy? Ngươi còn sống sao? Đều như vậy, đ·ã ch·ết đảo cũng coi như giải thoát rồi, chậc chậc chậc." Nữ nhân vỗ vỗ Tư Phồn mặt, không có được đến đáp lại.
Nàng đại khái là thật sự đ·ã ch·ết.
Nữ nhân này mệnh thật sự thực cứng, ở không có bất luận cái gì dược vật cùng đồ ăn dưới tình huống, lại bị tiêm vào m·a t·úy, ngạnh sinh sinh nhịn qua ba ngày.
Nữ nhân kia hừ lạnh một tiếng, "Tính ngươi vận khí tốt, bằng không nữ nhân tới nơi này đã sớm ném cho các huynh đệ chơi, ngươi còn có thể cái gì khổ cũng chưa ăn, cũng coi như là vận khí tốt."
Bất quá là bởi vì Tư Phồn quá mức nguy hiểm, không dám đem nàng thả ra đi, sợ nàng lại làm ra cái gì phiền toái tới.
Dứt lời nữ nhân liền đứng dậy muốn đi gọi người đem Tư Phồn ném văng ra, nàng thoạt nhìn khẳng định sống không quá đêm nay, liền thừa một hơi, lại bị tiêm vào m·a t·úy, có thể kiên trì đến bây giờ đều tính nàng mạng lớn.
"Ta nói ngươi rốt cuộc vì cái gì như vậy liều mạng, đương cảnh sát có như vậy hảo sao? Đều là nữ nhân, ta đều thế ngươi cảm thấy đau lòng." Nữ nhân vỗ vỗ Tư Phồn mặt, nhục nhã ý vị mười phần.
Tư Phồn tất nhiên là cho không được nàng bất luận cái gì đáp lại, nàng hiện tại liền trợn mắt sức lực đều không có.
Không chiếm được đáp lại, nữ nhân liền tự biết không thú vị đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài gọi người.
"Nhàm chán xú cảnh sát, rơi vào như vậy kết cục cũng là xứng đáng, nghe nói từ du dương bên kia lại đây, ngươi nói ngươi tội gì đại thật xa chạy tới chịu khổ. Thật không hiểu được ngươi cái này điên nữ nhân trong đầu suy nghĩ cái gì, hảo hảo đương ngươi tiểu cảnh sát không được sao? Một hai phải tới nơi này sính cái gì anh hùng?" Nữ nhân kia còn ở nhắc mãi, trong miệng không dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sát
DiversosTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Giới giải trí Nghiệp giới tinh anh Nhẹ n...