1- 10

491 9 0
                                    

Chương 1 chấp hành nhiệm vụ

—— nhân sinh là đường về, ta vẫn luôn cho rằng ngày mai có thể hay không đã đến với ta mà nói không sao cả, chính là sau lại gặp được một cái lấp lánh sáng lên đại minh tinh, nàng đi vào trong lòng ta, ta bắt đầu chờ mong ngày mai nàng.

—— ái là một hồi bất kể phí tổn lao tới.

"Tư Phồn, hắn từ bên kia phiên đi vào, không xác định cái kia biên có hay không người, chúng ta từ bên này vây quanh qua đi, ngươi cùng tiểu phó phải cẩn thận."

"Tiểu phó phiên tiến vào thời điểm chân xoay, ta tiên tiến tới, tới cá nhân chi viện."

Một cái bóng đen lặng yên không một tiếng động phiên vào cửa sổ, nửa ngồi xổm thân mình, cẩn thận giơ một phen đen nhánh súng lục nửa ngồi xổm thân mình đi phía trước thăm.

Mọi người đều không xác định này một tầng còn có hay không quần chúng, t·ội p·h·ạm đột nhiên phiên tiến này một tầng lúc sau tung tích liền biến mất, cho nên vì không thương cập vô tội, Tư Phồn chỉ có thể trước tạm thời một người tiến vào.

Nơi này rất hắc, thời điểm mơ hồ có một chút ánh sáng ở cái kia mành.

Mà đối này hoàn toàn không hiểu rõ Dụ Chi Uẩn, xách theo đổi tốt lễ phục chuẩn bị kêu trợ lý tiến vào giúp nàng kéo một chút khóa kéo, đột nhiên từ phía sau vươn một bàn tay, không đợi nàng phản ứng lại đây, chỉ là che lại nàng miệng đối nàng nói một tiếng, "An tĩnh! Nơi này nguy hiểm! Không cần phát ra âm thanh!"

Thanh âm sắc bén nhưng là rất nhỏ, cơ hồ chỉ có hai người có thể nghe được.

Dụ Chi Uẩn phản ứng không kịp, phía sau dán lên tới một khối lạnh lạnh thân thể đem nàng giam cầm, Dụ Chi Uẩn theo bản năng muốn kinh hô ra tiếng, nhưng miệng bị gắt gao che lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm, chỉ có thể giơ tay muốn ý đồ bẻ ra người nọ tay.

Phía sau người nọ lôi kéo nàng lui về phía sau vài bước thối lui đến ven tường, Dụ Chi Uẩn đối bất thình lình biến cố không có bất luận cái gì trở tay chi lực, phía sau người nọ cũng tựa hồ không có ý thức được nàng dẫm tới rồi nàng váy, càng không có phát hiện Dụ Chi Uẩn váy không có kéo khóa kéo, chỉ có một con ngó sen cánh tay che lại trước ngực lôi kéo lễ phục mới không đến nỗi làm quần áo ngã xuống.

Bởi vì đột nhiên xuất hiện người, Dụ Chi Uẩn hoảng sợ, căng chặt thân thể không dám động, phản ứng đầu tiên là muốn xuất ra di động kêu bên ngoài bảo tiêu.

Nàng hiện tại là đương hồng minh tinh điện ảnh, đụng tới loại tình huống này phản ứng đầu tiên chính là có tư sinh.

Dụ Chi Uẩn vẫn luôn chịu đủ tư sinh tr·a t·ấn, nhưng là loại trình độ này vẫn là lần đầu tiên thấy, nàng cũng không dự đoán được sẽ có to gan như vậy người ở nàng thay quần áo thời điểm xông tới.

Bên ngoài bảo tiêu không có một chút phát hiện sao?

"Ngô..." Ngoài miệng cái tay kia buộc chặt, Dụ Chi Uẩn đồng tử phóng đại, ngơ ngẩn không dám động.

Che miệng nàng lại người cái tay kia đặc biệt lạnh, rũ mắt miễn cưỡng có thể nhìn đến khớp xương rõ ràng lại tế lại trường, hẳn là nữ nhân tay, vừa rồi nghe thanh âm cũng như là nữ nhân, nhưng là lại so với nàng cao hơn một đầu, đem nàng áp chế vô pháp nhúc nhích.

[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ