131- 140

179 6 0
                                    

Chương 131 Tiểu Tư bảo bảo ngươi hảo ngoan nga

Phát hiện Dụ Chi Uẩn cũng không có muốn lại kêu nàng ý tứ lúc sau, Tư Phồn không tiếng động khẽ hừ một tiếng, sau đó liền ôm Dụ Chi Uẩn eo ngưỡng mặt nằm ở nàng trên đùi, nói sang chuyện khác nói "Chẳng ra gì, ta khẳng định ly m·a t·úy rất xa. Bất quá về sau ngươi đều đừng hồi bên kia, nghỉ ngơi thời điểm liền hồi nơi này là được."

Bên kia an bảo thi thố không có bên này hảo, tùy thời đều có thể có người đi vào, nơi này ít nhất còn cần đăng ký xác minh, giảm bớt nguy hiểm.

"Ngươi đâu?" Dụ Chi Uẩn cho nàng loát mao động tác một đốn.

Không sao cả nhún nhún vai, dược hiệu dưới tác dụng trên cổ kia cổ tha người phỏng không có như vậy rõ ràng lúc sau buồn ngủ đánh úp lại, trong thanh âm đều lộ ra nhàn nhạt ủ rũ "Ta tan tầm khẳng định hồi bên kia a, ta một người cũng sẽ không có người theo dõi ta, hơn nữa ai dám không có việc gì trêu chọc ta. Ta thanh danh bên ngoài, đi ở trên đường đều sẽ có người tưởng oan hồn người."

ch·ết giả lúc sau trở về sẽ đụng tới cái loại này khác thường ánh mắt, hoảng sợ nhìn nàng, dường như một cái cái gì giống nhau, Tư Phồn đều đã thói quen, mỗi lần đều mắt nhìn thẳng kéo thấp vành nón bước nhanh đi qua.

Nàng đã là một cái đã ch·ết người.

"Vì cái gì ngươi không cùng nhau dọn lại đây đâu? Nơi này lớn như vậy, ta một người trụ sẽ sợ hãi." Dụ Chi Uẩn mặt không đỏ tim không đập nói như vậy, ngữ khí thập phần ủy khuất, không biết còn tưởng rằng bị bao lớn ủy khuất.

Câu hệ nữ thần làm nũng trang đáng thương, không người còn sống.

Không ra một giây, Tư Phồn lập tức liền nói. "Hành, ngươi trở về nói ta liền tới đây."

Kỳ thật ở nơi nào đối Tư Phồn tới nói đều không sao cả, nàng đối sinh hoạt chất lượng phương diện không có như vậy nhiều yêu cầu, có thể quá đến đi xuống là được.

"Hảo." Dụ Chi Uẩn lên tiếng, không nói nữa.

Tay nhẹ nhàng đáp ở Tư Phồn trên trán, nhìn nàng xuất chúng dung mạo như suy tư gì, không vài phút liền cảm giác được nàng hô hấp trầm tĩnh xuống dưới.

Ngủ rồi?

Mặt mày chi gian ôn nhu tẫn hiện, Dụ Chi Uẩn như có như không nhéo nàng vành tai, ở trên di động liền tắt đi trong phòng đèn.

Đêm khuya, thật lớn cửa sổ sát đất thấu tiến vào một chút ánh trăng, đem hai người nạm thượng một tầng mờ mờ ảo ảo hình dáng.

Dụ Chi Uẩn nhẹ nhàng cúi người ở Tư Phồn trên trán in lại một nụ hôn, nhẹ giọng nói, "Bảo bối, ngủ ngon."

"Ân, ngủ ngon."

"Ngươi không ngủ?"

"Ngủ rồi, thói quen lưu một con lỗ tai, vừa vặn liền nghe được có người trộm kêu ta bảo bối."

"Ngươi phiền đã ch·ết, chán ghét!"

"Nga." Nhắm chặt mắt Tư Phồn đột nhiên mở, xoay người ngồi dậy, đem Dụ Chi Uẩn công chúa bế lên tới đi hướng phòng ngủ.

[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ