Chương 71 lại tâm động đi
Tư Phồn nhíu mày rũ xuống cánh tay, cảm giác hẳn là chỉ là đụng vào, liền trầm giọng nói, "Không quan hệ, nơi này nơi nơi đều là bén nhọn đồ vật, tiểu hài tử hay là nên xem trọng, bằng không thực dễ dàng b·ị th·ương."
Xác định di động khai không được cơ lúc sau, Tư Phồn liền tiếp nhận nữ nhân đưa qua danh th·iếp, "Ta trước tu một tu đi, đến lúc đó lại liên hệ ngươi."
Rũ mắt nhìn thoáng qua danh th·iếp thượng tên, Dụ Chiêu Thanh, là nhà này công ty tiêu thụ tổng giám.
"Hảo, thật sự là xin lỗi, ngươi có thương tích đến sao?" Dụ Chiêu Thanh nhìn đến nàng tựa hồ đụng vào then cửa trên tay mặt, liền hỏi nhiều một câu.
Tư Phồn xua xua tay, "Không đáng ngại, Dụ tiểu thư không cần để ở trong lòng."
"Hảo đi." Dụ Chiêu Thanh đối Tư Phồn xin lỗi cười.
"Ân, đúng rồi Dụ tiểu thư, ta là hình trinh chi đội tr·ọng án tổ, tới tìm các ngươi bộ môn Lưu lâm hiểu biết một chút tình huống. Phiền toái hỏi một chút hắn ở sao?" Tư Phồn gọi lại Dụ Chiêu Thanh, lấy ra chính mình giấy chứng nhận cho thấy thân phận.
Này cũng làm Dụ Chiêu Thanh thấy được tên nàng, Tư Phồn.
Dụ Chiêu Thanh đạm cười một tiếng, "Cảnh sát Tư, hắn xin nghỉ, đã hướng ta xin nghỉ một vòng. Liên thủ hạng mục đều không có giao tiếp liền liên hệ không thượng, cảnh sát Tư muốn tìm hắn nói khả năng có điểm khó khăn."
"Tổ trưởng, hỏi qua, Lưu lâm xin nghỉ một vòng." Nhậm Siêu trình lúc này đã đi tới, nói ra cùng Dụ Chiêu Thanh giống nhau tin tức.
Tư Phồn trầm mặc một lát, sau đó đối Dụ Chiêu Thanh nói, "Dụ tiểu thư, khả năng muốn thỉnh ngươi hiệp trợ một chút chúng ta công tác, phiền toái trước mang chúng ta đi Lưu lâm công vị đi lên."
"Hảo, chờ một lát." Dụ Chiêu Thanh đem trong lòng ngực tiểu hài nhi giao cho người bên cạnh, sau đó đối Tư Phồn nói, "Cảnh sát Tư cùng ta tới là được."
"Ân."
Dụ Chi Uẩn trong nhà
"Ngài hảo, ngài sở gọi người dùng đã đóng cơ......"
"Ngài hảo, ngài sở gọi người dùng đã......"
Dụ Chi Uẩn nghe di động đánh không thông điện thoại, chưa từ bỏ ý định lại đánh hai lần, vẫn là tắt máy.
"Kỳ quái, nàng di động cũng không tắt máy."
Tư Phồn bởi vì chức nghiệp nguyên nhân di động cần thiết bảo trì 24 giờ khởi động máy trạng thái, bằng không xuất hiện khẩn cấp tình huống liên hệ không thượng nàng.
Nàng là lại chấp hành khẩn cấp nhiệm vụ đi?
Nàng là biết nàng hôm nay trở về a, này đều qua tan tầm thời gian đã lâu, liền tính đi xem Đoạn Nhiên cũng nên đã trở lại đi.
Vẫn là đơn thuần cùng nàng chơi m·ất t·ích?
Dụ Chi Uẩn tùy tay đem điện thoại ném tới trên giường, xoay người đi phòng tắm, kết thúc công tác sau liền bay trở về, ngày mai còn phải về đoàn phim tiếp tục đóng phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Câu hệ ảnh hậu hằng ngày liêu tư cảnh sát
RandomTác giả: Nhất Chỉ Căn Hào Tứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị Yêu sâu sắc Giới giải trí Nghiệp giới tinh anh Nhẹ n...