Anh cõng em vào bên trong, đặt em xuống giường. Em nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đẹp một cách thật êm ái.
- bé ngoan, ngủ ngon!
Anh tới chỉnh chăn và gối sao cho em cảm giác thoải mái, giấc mơ đẹp sẽ mãi theo em trong từng giấc ngủ.
Trông em đáng yêu thật đó.
- hmm... liệu mình có thể giấu trong lòng được bao lâu đây?
Anh ngồi ra bàn học, lẩm bẩm một vài gì đó với chính mình.
- Juni à... anh sẽ chẳng biết bé sẽ nghĩ như nào nếu bé biết anh thích bé nữa...
- nhưng anh thật sự thích bé đó...
- aiss điên mất thôii
Anh ôm lấy đầu rồi rơi vào trầm tư, gục hẳn mặt xuống. Tâm trí giờ trống rỗng vô cùng...
- S-Soobinie...
Anh nghe thấy em gọi mình liền nhanh chóng quay ra để em khỏi mong ngóng, dù cho anh đang chìm trong những suy nghĩ thật lòng về tình cảm của mình.
- anh ngh-
- ơ kìa? Sao lại mếu rồi?
Anh nhanh chóng đứng dậy rồi chạy tới dỗ em.
Hôm nay em mơ thấy điều gì đó tồi tệ, nhưng em không khóc. Và hầu như lần nào cũng thế, chẳng lần nào em khóc, em chỉ mếu thôi.
Nhưng nếu chỉ ngồi đó nhìn em mếu hay tới dỗ em chậm trễ một chút thì em sẽ chuyển từ mếu sang khóc nhè luôn đó.
- S-Soobinie, b-bé sợ
- aigoo anh đây anh đây
Anh nhanh chóng dang rộng vòng tay ra ôm lấy em, tay vuốt vuốt xuống lưng để em đỡ sợ.
- bé sao vậy? Đang ngủ ngon mà?
- b-bé sợ...
- bé lại mơ thấy cái gì phải không? Kể anh nghe nào?
- hông không đượcc
- ơ kìa?
Kì cục nhỉ?
Sợ mà không dám nói ra cho người ta biết là cái gì thì sao mà người ta dỗ em ngủ được hả Juni?
- vậy thôi, giờ bé dậy nhá?
Em còn ngái ngủ lắm. Em chưa muốn dậy nhưng cũng không muốn ngủ thêm. Bây giờ dậy thì không có hơi anh, mà ngủ thì anh vỗ vỗ cho một xíu rồi cũng buông ra để em ngủ.
Nói thẳng ra thì là đang muốn dính anh đó... cơ mà làm giá nên không có dám nói.
- hmm... bé không muốn dậy
- vậy bé muốn ngủ?
- bé cũng không muốn ngủ
Em vừa nói vừa lắc lắc cái đầu. Sau đó nhanh chóng quay lên nhìn anh.
- aigoo làm gì đấy?
Anh thấy em nhìn mình cũng chỉ người nhìn lại em.
Người ta khi thấy crush, bắt gặp crush của mình đang nhìn mình thì con tim sẽ như bị điên mà nhảy tưng tưng lên khiến nó như muốn rơi ra ngoài.
Nhưng còn anh, khi thấy em nhìn, hoặc nói cách khác là crush nhìn thì người ta cho rằng nhịp tim anh vẫn bình thường. Với cả anh chẳng có chút gì giống như "Ê crush nhìn tao kìa chúng mày ơi, thích quá" nên mọi người cho rằng con tim anh không bị điên khi thấy em nhìn mình.
Cơ mà người ta làm sao mà biết được, có phải là người trong cuộc đâu mà biết. Giờ không phải mỗi tim đâu, chính anh hiện đang muốn nhảy cẫng lên đây!
Ôi mẹ ơi, chết người với cái vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào này của em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
thanh mai - trúc mã?
Fanfiction"Yeonjunie lớn lên làm bồ của mình nha?" "Soobinie đợi Yeonjunie lớn nha?"