9

124 11 0
                                    

【 "Ta cũng không ác ý." 【 Nakahara Chuuya 】 tháo xuống mũ ôm vào trong ngực, hướng hai người nhẹ nhàng gật đầu, "Chỉ là lại đây nhìn xem, cùng với đối ngày đó thiện nhập quý xã hành vi xin lỗi."

Nói, hắn rũ mắt nhìn nhìn lớn nhất gan, cách hắn gần nhất một con mèo đen.

Mèo đen triều hắn phát ra vài tiếng mềm mại miêu miêu kêu, dẫn đầu xoay người, mang theo mặt khác miêu miêu lưu luyến không rời mà tránh ra.

【 Nakahara Chuuya 】 nhìn hai người đôi mắt, tự giới thiệu: "Fukuzawa xã trưởng, Edogawa tiên sinh, chúc một ngày tốt lành, ta đến từ thế giới ở ngoài, kêu ta ' hoang ' liền hảo." 】

Dazai Osamu ủy ủy khuất khuất nói: "Chuuya rõ ràng là trốn tránh ta đi, vì cái gì muốn chủ động tới tìm Ranpo tiên sinh!"

"Ta không có." Nakahara Chuuya mạc danh có điểm chột dạ, nhưng hắn thực mau lại tưởng, chuyện này lại không phải hắn làm, nháy mắt liền đúng lý hợp tình nói: "Phía trước cái kia Dazai cùng cái kia ta rõ ràng có mâu thuẫn, sao có thể chủ động đi tìm hắn thế giới này cùng vị thể a, không đem ngươi kéo dài tới hẻm nhỏ đã nói lên cái kia ta thực minh lý lẽ!"

"Chính là ta lại không có làm cái gì..."

"Ngươi còn muốn làm cái gì?" Nakahara Chuuya cho hắn một cái ngươi không cần vô cớ gây rối ánh mắt: "Chỉ là xem ảnh, ngươi không cần đại nhập cảm quá cường."

Cách vách thủ lĩnh tể sắc mặt lược cương.

【 nhìn một hồi lâu sau, Edogawa Ranpo không rất cao hứng ngầm phiết miệng giác: "Ngươi cái gì đều không nhớ rõ."

【 Nakahara Chuuya 】 thản nhiên gật đầu: "Đúng vậy."

Edogawa Ranpo hừ hừ hai tiếng, hoàn toàn từ Fukuzawa Yukichi phía sau đi ra: "Ranpo đại nhân vốn dĩ muốn nghe xem ngươi bên kia ta là bộ dáng gì đâu, thật là."

Fukuzawa Yukichi từ hắn động tác trung đến ra đối phương vô hại kết luận, hắn thu hồi lược lẫm lệ đề phòng, ấn ở chuôi đao thượng tay lần nữa cất vào ống tay áo, hướng 【 Nakahara Chuuya 】 gật đầu nói: "Chúc một ngày tốt lành, các hạ." 】

【 Dazai Osamu 】 liên tục áp suất thấp.

【 Nakahara Chuuya 】 nhìn như vậy 【 Dazai Osamu 】 có chút mỏi mệt, lại có chút hoang mang, hắn không rõ sớm nhất bỏ xuống người của hắn hiện tại lại vì cái gì phải làm ra loại này phản ứng, là ở đáng thương hắn sao?

【 Nakahara Chuuya 】 không lên tiếng, tinh mịn lông mi rũ xuống, màu cam hồng sợi tóc che đậy mặt bộ biểu tình, vì kia trương tinh xảo đánh hạ thật sâu bóng ma.

Hiện có điểm tối tăm, lại có loại sắp muốn rách nát mỹ cảm.

【 【 Nakahara Chuuya 】 lắc đầu, nói: "Tương phản, ta là tới giúp các ngươi vội."

Hắn dừng một chút, nói một câu Fukuzawa Yukichi nghe không rõ nói: "Chịu hắn chi thác."

Fukuzawa Yukichi nghe không rõ, Edogawa Ranpo vừa nghe sẽ biết: "Quả nhiên."

Yokohama thật sự có chính mình ý thức.

Hắn mới vừa biết đến thời điểm chính là bị hoảng sợ đâu.

Hoang thần mã giáp bị xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ