【 Nakahara Chuuya đỉnh một đầu ngốc mao loạn kiều tóc, một bên duỗi người, vừa đi ra phòng ngủ.
"Chuuya, ta phải đi."
Nakahara Chuuya duỗi đến một nửa lười eo duỗi không nổi nữa: "Hiện tại sao?"
Hoang thần gật gật đầu: "Một giờ sau liền đi."
"Nguyện quân tương lai bằng phẳng, không quên bản tâm."
Nói xong, hắn hơi hơi gật đầu, từ Nakahara Chuuya trước mắt biến mất.
Chung cư trong lúc nhất thời trở nên trống rỗng, Nakahara Chuuya nhìn trên bàn trà kia đỉnh bị hoang tìm trở về mũ, sau một lúc lâu, hắn nhấp miệng cười.
Thật giống một giấc mộng a.
"Ta còn có thể tái kiến hắn sao?"
Nakahara Chuuya hỏi nhìn chăm chú vào chính mình Yokohama.
Yokohama nói:【 có lẽ sẽ, có lẽ sẽ không. 】
Hắn an ủi chính mình bảo hộ thần:【 có lẽ, hắn là hồi thế giới của chính mình đi. 】
Hắn thế giới?
Nakahara Chuuya tươi cười một đốn, mang lên một chút chua xót: "Có lẽ đi......"
Nếu hắn thật sự còn có thể trở lại chính hắn thế giới đi nói.
.........
Edogawa Ranpo bỗng nhiên mở to mắt, nhìn hắn hỏi: "Ngươi kế tiếp muốn đi đâu?"
【 hoang thần · Nakahara Chuuya 】 hơi hơi sửng sốt, trả lời nói: "Đi tiếp theo cái thế giới."
Edogawa Ranpo yên lặng nhìn hắn trong chốc lát, cũng không biết có hay không tiếp thu đến hắn chân chính muốn biểu đạt ý tứ, lục mắt miêu miêu một lần nữa nheo lại đôi mắt, dùng cầm một cái dagashi tay triều hắn vẫy vẫy: "Thuận buồm xuôi gió, mũ quân."
Quất phát thần minh tiếp được hắn chúc phúc, xoay người rời đi.
Giống như một cái bình thường khách qua đường.
Không có do dự, không chút nào lưu luyến. 】
Vào lúc này, từ Port Mafia thủ lĩnh dẫn đầu đứng dậy, ngay sau đó, trong không gian mọi người đều đứng dậy.
Bọn họ nhìn theo một vị thần minh rời đi, chẳng sợ bọn họ chi gian cách xa xôi thời không cùng khoảng cách.
Nakahara Chuuya tay trái tháo xuống mũ để ở trái tim chỗ khom lưng đi theo mọi người khom lưng.
Đây là một hồi trang trọng, trầm mặc tiệc tiễn đưa yến, mà bọn họ tiệc tiễn đưa đối tượng chỉ có một vị.
"Chúc quân —— võ vận long xương."
Theo cuối cùng một cái âm tiết thật mạnh rơi xuống đất, Nakahara Chuuya một lần nữa ngồi dậy, theo bản năng quay đầu nhìn về phía Dazai Osamu, vừa lúc cùng Dazai Osamu trộm nhìn qua tầm mắt tương tiếp, hắn nhìn Dazai Osamu bị trảo bao sau quẫn bách biểu tình nhịn không được lộ ra một cái cười.
Dazai Osamu kéo kéo Nakahara Chuuya khoác trên vai áo khoác góc áo, đối với Nakahara Chuuya so khẩu hình nói: Ngu ngốc Chuuya.
Thời khắc chú ý Âu đậu đậu :...... ( nhắm mắt )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoang thần mã giáp bị xem ảnh
ParanormalTác giả: Thân ái con thỏ tiên sinh Nguồn: https://chenbudaowo.lofter.com/post/73ce93d6_2bb0262c0 Xem ảnh 【 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 】 nguyên tác vô cp ※ giả thiết ( tránh lôi dùng ): 1.cp: Dachuu 2. Xem ảnh nhân viên: Chủ thế giới cùng IF tuyế...