10

124 14 0
                                    


Chuyện tới hiện giờ, tựa hồ hết thảy ngôn ngữ đều có vẻ tái nhợt.

Chính là như thế nào sẽ đâu, rõ ràng là lưỡng tình tương duyệt người......

【 Dazai Osamu 】 ngơ ngẩn nhìn chính mình bị kéo ra tay, vị này thế giới ông vua không ngai tại đây một khắc, lộ ra một chút độc thuộc về thiếu niên ngây ngô cùng khổ sở.

Hắn như vậy mờ mịt, như vậy thất thố, như vậy chọc người trìu mến.

Như là sai thất trân bảo hài tử.

Như là mất đi thái dương ánh trăng.

Như vụ thất lâu đài, nguyệt mê tân độ. *

【 nếu nói đối phương vừa mới còn có một sợi độ ấm quay chung quanh ở quanh thân, như vậy hiện tại, hắn lại lần nữa trở nên lạnh băng.

Tựa như cao ngồi ở thần đàn thượng lạnh nhạt thần minh, nhìn về phía hắn ánh mắt cùng xem chung quanh hoa hoa thảo thảo không có bất luận cái gì khác nhau, không, hắn xem hoa cỏ thời điểm còn muốn so xem hắn muốn nhu hòa nhỏ tí tẹo.

—— đây là 【 Nakahara Chuuya 】.

Dazai Osamu thực khẳng định, mặc dù trước mắt người này thân cao so với hắn còn muốn cao, mặc dù trước mắt người này thoạt nhìn trừ bỏ bề ngoài bên ngoài cùng Nakahara Chuuya không có vài phần tương tự, hắn cũng ở ánh mắt đầu tiên liền nhận định người này thân phận.

Thì ra là thế, đây là một vị đến từ một thế giới khác 【 Nakahara Chuuya 】, hắn cùng Nakahara Chuuya lớn nhất khác nhau, chính là hắn đã trở thành một cái rõ đầu rõ đuôi thần minh.

Chỉ có thần minh không có cảm tình, duy độc ở đối mặt một cái khác chính mình thời điểm, lạnh nhạt thần minh mới hiển lộ ra khó gặp ôn nhu, cho nên cho tới nay mới thôi chỉ có Nakahara Chuuya gặp qua hắn.

...... Không!

Hắn còn đi gặp những người khác.

Là ai đâu?

Là ai có thể làm hắn chủ động đi gặp?

Dazai Osamu hơi hơi nheo lại mắt, đối dừng lại bước chân lạnh nhạt xem chính mình thần minh vẫy vẫy, tươi cười xán lạn, như là trộn lẫn vào một chỉnh vại mật ong: "Hải! Một thế giới khác Chuuya, ta là Dazai, Dazai Osamu! Là Công ty Thám tử Vũ trang thành viên chi nhất nga, chính là ngươi phía trước đi qua nơi đó!"

【 Nakahara Chuuya 】 vẫn cứ nhìn hắn, ánh mắt không có nửa phần biến hóa, hắn có thể có có thể không gật gật đầu, hướng Port Mafia phương hướng nhìn thoáng qua, tiếp theo rất có lễ phép mà sửa đúng: "Hoang, tên của ta, xin hỏi tìm ta có chuyện gì sao?"

Hoang?

Dazai Osamu tươi cười tức khắc phai nhạt rất nhiều.

Hắn không quen biết hắn, hoặc là nói...... Hắn không nhớ rõ hắn.

"Ta rất tò mò sao, hoang đi vào thế giới này là muốn tìm cái gì đâu?" Hắn một lần nữa giơ lên cùng mới vừa rồi giống nhau như đúc tươi cười, ngữ khí nghe tới thành ý mười phần, giống hắn vốn dĩ chính là như vậy một cái tốt bụng người, "Ta có thể hỗ trợ nga!"

Hoang thần mã giáp bị xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ