2

273 14 0
                                    

Không gian lâm vào chết giống nhau yên tĩnh.

【 Dazai Osamu 】 trên mặt treo khủng bố mỉm cười, trong mắt hắn có một con chọn người mà phệ hung thú, răng nanh sắc bén lóe lành lạnh bạch quang.

Dazai Osamu trên mặt là xán lạn lại lỗ trống tươi cười, cặp kia diều sắc trong ánh mắt phảng phất có một mảnh màu đen vực sâu.

Giờ khắc này, hai người kia rốt cuộc như là cùng vị thể.

Tachihara Michizou đánh vỡ hít thở không thông không khí, hắn tự cho là nhỏ giọng hỏi ngồi ở hắn bên cạnh Akutagawa Gin: "Đó là Chuuya tiên sinh đi! Bất quá trang điểm càng giống một thế giới khác Chuuya tiên sinh ai."

"Vì cái gì mọi người đều không nói lời nói?"

Akutagawa Gin thoạt nhìn muốn lấp kín Tachihara Michizou miệng.

【 Dazai Osamu 】 cười tủm tỉm nói: "Đúng vậy? Vì cái gì muốn xưng hô Chuuya hoang thần đâu? Rõ ràng Chuuya chính là Chuuya đi."

【 Nakahara Chuuya 】 ngơ ngẩn nhìn màn hình, biểu tình ngơ ngẩn.

Nakahara Chuuya tức giận vỗ vỗ Dazai Osamu đầu: "Ngươi gia hỏa này làm gì muốn lộ ra này phúc biểu tình a!"

Dazai Osamu ánh mắt đen tối: "Chuuya là sợ hãi sao?"

Nakahara Chuuya nhướng mày, có điểm buồn cười nói: "Sợ hãi ngươi này phúc như là nổi tại trong không khí chết thanh hoa cá bộ dáng sao? Ngươi gia hỏa này vẫn luôn là như thế này a! Chỉ là một cái tự sát tiểu quỷ mà thôi."

Dazai Osamu diều sắc trong ánh mắt trang nho nhỏ Nakahara Chuuya, tâm tình thực hảo nói: "Ta hiện tại cũng không phải là tiểu quỷ, nhưng thật ra Chuuya, vẫn luôn là như vậy nho nhỏ một con."

Nakahara Chuuya: Quyền đầu cứng, quyền đầu cứng.

Mori Ougai trong mắt lóe kỳ dị quang, hắn lẩm bẩm nói: "Thần minh sao......"

Ngồi ở hắn phụ cận ám sát vương Verlaine cười nhạo một tiếng: "Đừng vọng tưởng nắm giữ thần minh."

Hiện trường không khí sóng ngầm kích động.

Taneda trưởng quan đôi mắt lấp lánh sáng lên, sau đó giống như lại nghĩ tới cái gì, thở dài.

Đột nhiên, vẫn luôn trầm tịch màn hình từng hàng phụ đề xẹt qua.

『 hàng phía trước!! 』

『 ô ô ô, là hoang thần Chuuya a a a a! 』

『 bảo bối cấp mụ mụ hôn một cái 』

『 nhị xoát, thái thái cắt quá tuyệt vời! 』

『 ta đầu tệ kiện ở nơi nào 』

『 Chuuya thật sự đao chết ta 』

『 tể ca ngươi thật sự đủ tàn nhẫn 』

『 Dazai Osamu ngươi...... ( đao ) ( đao ) ( đao ) 』

『 mụ mụ hỏi ta vì cái gì quỳ xoát di động 』

『 a a a a a a a! Chuuya! ( vặn vẹo ) ( âm u bò sát ) ( thét chói tai ) ( vặn vẹo ) không có ngươi ta nhưng như thế nào sống! 』

『 chết là lúc, toàn vì độc thân 』

『 phía trước, ta và ngươi không oán không thù, ngươi vì sao đao ta ( vỡ ra ) ( vỡ ra ) 』

Hoang thần mã giáp bị xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ