16

81 7 0
                                    


【 nói là vì cái này Oda Sakunosuke duy nhất tồn tại thế giới, nhưng ngươi không cũng chưa từng có hỏi qua hắn ý kiến sao? 】

"Bởi vì không cần." 【 Dazai Osamu 】 buông xuống đầu rốt cuộc nâng lên, hắn biểu tình như vậy lạnh nhạt, không thể xúc động.

Mọi người: "......"

A, liền như vậy trắng ra nói ra......

【...... Quá ngạo mạn, Dazai Osamu, nói trắng ra là, ngươi chính là ai cũng chướng mắt, ai cũng không để bụng, ngươi làm như vậy, chỉ là vì cho chính mình tìm một cái đường hoàng lý do tự mình cảm động thôi. 】 không gian thoạt nhìn phá lệ phẫn nộ 【 ngươi như vậy gia hỏa, Chuuya...】

"Đủ rồi." 【 Nakahara Chuuya 】 lạnh lùng nói: "Nếu ngươi là vì ta ở thảo công đạo, như vậy đã có thể một vừa hai phải, rốt cuộc cho tới bây giờ, ta cũng không có tổn thất cái gì."

"Đến nỗi mặt khác gia hỏa, vô luận như thế nào, Port Mafia thủ lĩnh quyết định không phải các ngươi có thể xen vào, đủ lá gan nói, liền tới cùng trọng lực một trận chiến đi, ta tùy thời phụng bồi."

Không gian trầm mặc.

【 có thể nói cuồn cuộn lực lượng tựa như phá khai rồi phong ấn nước lũ, rít gào tại đây khối thân thể kích động, màu đỏ đen không biết hoa văn bay nhanh bò đầy hắn · lỏa · lộ bên ngoài làn da, đỉnh đầu mũ bị đột nhiên dâng lên khí lãng thổi trời cao, cập eo màu cam hồng tóc dài tùy ý mà ở trong không khí vũ động, mỗi một cây đều tán dật màu đỏ sậm quang mang. [ long ngạn chi gian ] cất chứa thất phát ra bất kham gánh nặng thanh âm, vô lực mà ở che trời lấp đất trọng áp xuống bị nghiền thành bột mịn, biến mất ở trong không khí.

Cơ hồ muốn ngưng tụ thành thực chất trọng lực vờn quanh ở thần minh quanh thân, dưới chân mặt đất đã tấc tấc da bị nẻ, 【 hoang thần · Nakahara Chuuya 】 chậm rãi mở hai mắt, cặp kia phảng phất có thể nhìn thấu thế gian hết thảy màu xanh cobalt đôi mắt đã biến thành nguy hiểm thần bí đỏ sậm, đôi mắt nhất trung tâm hình như có một cái không ngừng xoay tròn điểm đen.

Đó là tức là hoang thần năng lực mạnh nhất biểu hiện hình thái, hắc động.

.........

Đồng dạng đắm chìm trong này đột nhiên nổ tung trọng áp dưới Dazai Osamu cùng Fyodor đều có chút không thở nổi, bọn họ chính mắt chứng kiến thần minh hiện ra chân thân toàn quá trình.

Thần minh......

Đây là thần minh.

Fyodor đột nhiên rất tưởng cười to, nhưng phổi bộ bị đè ép đau đớn ngăn trở hắn.

Người tội, hắn phạt, hắn lý tưởng...... Đều đem kết thúc.

"Thật là...... Phạm quy a......"

Ma nhân thở hổn hển, đứt quãng tiếng cười hỗn loạn vài câu ý vị không rõ nói.

Hắn duy nhất người nghe, Dazai Osamu minh bạch hắn ý tứ, thần minh cùng người so sánh với, xác thật thực phạm quy.

Nhưng này thì thế nào đâu?

Dazai Osamu sẽ không đồng tình hắn, càng sẽ không cùng hắn đồng cảm như bản thân mình cũng bị.

Hoang thần mã giáp bị xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ