13

109 8 0
                                    


"Cẩu đâu, là một loại trung thành, cố chấp, không muốn rời đi sinh vật."

"Hắn nhìn ta trong ánh mắt, ảnh ngược ra toàn bộ ta."

"Thật chán ghét cẩu loại này sinh vật a."

"Vì cái gì muốn vòng quanh ta chân đảo quanh đâu, như vậy ta muốn như thế nào đi tự sát a, thật là làm người buồn rầu."

"Nếu rời đi ta, ngươi muốn như thế nào sống sót đâu?"

"Bởi vì ngươi ta sống sót, cho nên ngươi đương nhiên muốn thuộc về ta."

—— tự sát sổ tay là trên thế giới này tốt nhất thư đặc cung

——————

【 Nakahara Chuuya nghe hiểu hoang chưa hết chi ngữ, hắn cảm giác trái tim co rụt lại, như là bị người hung hăng mà nắm chặt.

Hắn có chút chật vật mà tránh đi cùng vị thể ánh mắt, duỗi tay đem mũ xuống phía dưới đè xuống, vành nón bóng ma che khuất hắn hơi hơi phiếm hồng đuôi mắt.

"A." Hắn phát ra một tiếng khí âm, thanh âm thấp mấy cái độ, "...... Ta đã biết."

Nakahara Chuuya nhìn trên mặt đất hai cái song song giao hòa bóng dáng, lại lần nữa lặp lại nói: "Ta đã biết." 】

"Oa, thật sự khóc sao?" Dazai Osamu hứng thú bừng bừng thăm dò nhìn Nakahara Chuuya.

Nakahara Chuuya vô ngữ mà đẩy ra Dazai Osamu thò qua tới mặt, cảm giác thương cảm cảm xúc bị hủy không còn một mảnh: "Ngươi gia hỏa này đang làm gì?"

Dazai Osamu nghiêng nghiêng đầu: "Nếu Chuuya muốn khóc nói, ta có thể đại phát từ bi cố mà làm đem trong lòng ngực mình bố thí cấp tiểu chú lùn nga!"

Nakahara Chuuya vô ngữ: "Ai khóc a, ngươi hỗn đản này."

Dazai Osamu: "Đó chính là yêu cầu ta ôm ấp lạc, tiểu chú lùn thật là không thẳng thắn thành khẩn."

Dazai Osamu nói xong, không khỏi phân trần đem Nakahara Chuuya ôm vào trong ngực.

Nho nhỏ, ôm vào trong ngực vừa vặn tốt.

Đem cằm để ở Nakahara Chuuya đỉnh đầu, Dazai Osamu đột nhiên tưởng, từ mười lăm tuổi đến bây giờ, nguyên lai đã qua đã lâu như vậy.

Xác thật là quá dài dòng thời gian, nhưng ở trong trí nhớ, quay đầu lại là có thể thấy Chuuya khó chịu dựa vào văn phòng cửa chờ hắn cùng nhau đi hình ảnh tựa hồ liền phát sinh ở hôm qua.

Phố cơ nhan sắc tươi sáng, tuy rằng Yokohama luôn là cho người ta xám xịt cảm giác, nhưng không trung lại xanh thẳm phảng phất thần minh mắt.

Lại nói tiếp, rõ ràng là tính toán ở mười lăm tuổi năm ấy liền đi tìm chết.

Chính là gặp được Chuuya ngày đó, thời tiết tươi đẹp làm người luyến tiếc chết.

Rồi sau đó mỗi một ngày đều là trong sáng trời nắng.

Ta vốn dĩ tính toán ở năm ấy mùa hè đi tìm chết, nhưng năm ấy mùa hè nhặt được một con đáng thương hề hề tiểu cẩu, cặp mắt kia quá mức mỹ lệ, vì thế ta sống đến hôm nay. *

Dazai Osamu trầm mặc trong chốc lát, đột nhiên đem ôm ấp hợp lại khẩn, giống như là muốn lặc chết một con chim bay giống nhau, nhưng là giây tiếp theo rồi lại lập tức thả lỏng ôm ấp.

"Quá không xong, gặp được Chuuya chuyện này thật là quá không xong."

Nakahara Chuuya mắt trợn trắng, một bên ghét bỏ người khác một bên đem người ôm vào trong ngực người là ai a, nga, dù sao không phải Dazai Osamu đúng không.

"Lại phạm bệnh gì?" Hắn trở về một câu.

Dazai Osamu mặt vô biểu tình lớn tiếng ồn ào: "Đều là Chuuya ta mới đến hiện tại đều không có tự sát thành công!"

Nakahara Chuuya vừa định nói một câu liên quan gì ta, liền nghe thấy cách vách vị kia thủ lĩnh âm khí dày đặc nói: "Dazai-kun như vậy muốn chết nói ta có thể hỗ trợ nga, coi như là xem ở chúng ta đều là Dazai Osamu phân thượng."

May mắn nghe thế câu nói người nhịn không được biểu tình vặn vẹo.

Dazai Osamu giương mắt, trong ánh mắt là cùng 【 Dazai Osamu 】 không có sai biệt tối tăm, hai song đồng dạng là diều sắc đôi mắt đối diện, Dazai Osamu không tiếng động cong cong khóe môi: "Ta nhưng không muốn nghe bại khuyển thất bại lên tiếng, ghen ghét ta nói cứ việc nói thẳng lạc, đều là Dazai Osamu, ngươi lừa gạt ta là được, nhưng đừng đem chính mình cũng cấp lừa."

【 Dazai Osamu 】: "......"

【 Dazai Osamu 】 nhẹ nhàng cười thanh: "Đừng nói giỡn Dazai-kun, ta và ngươi chính là không giống nhau."

Dazai Osamu nhướng mày: "Đương nhiên không giống nhau, ta và ngươi có thể giống nhau sao? Thật là hâm mộ ngươi a, rốt cuộc chiếu cố cẩu thật sự là quá phiền toái ~"

Nakahara Chuuya vô ngữ đẩy ra Dazai Osamu: "Ngươi không xương cốt sao, có thể hay không ngồi xong?"

Dazai Osamu thuận theo ngồi trở lại đi, tiếp tục đối với 【 Dazai Osamu 】 nã pháo, hắn bất đắc dĩ buông tay nói: "Thật là không có biện pháp, dù sao cũng là chính mình dưỡng cẩu, chỉ có thể hơi chút cưng chiều một chút."

Hắn quả thực tưởng đem "Nhân sinh, dễ như trở bàn tay" mấy cái chữ to dỗi đến 【 Dazai Osamu 】 trên mặt.

Hoang thần mã giáp bị xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ