1

466 13 0
                                    

Chủ thế giới:

Dựa vào đoạn tường chỗ Nakahara Chuuya cả người vô lực, tỉnh lại khi, hắn mũ cùng áo khoác bị hảo hảo điệp đặt ở một bên, nào đó gia hỏa lại không thấy bóng dáng.

Hắn nhìn đứng ở trong bóng tối Akutagawa Ryuunosuke, bất đắc dĩ cười một chút: "Mượn ta một chút bả vai a."

Edogawa Ranpo chuẩn bị đem hắn tủ sắt mở ra, động tác một đốn, màu trắng quang nháy mắt bao phủ.

Đêm nay Yokohama thực không bình tĩnh, chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, ở giữa không trung quan sát, không biết còn tưởng rằng ai ở chơi "Chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh".

IF:

"Chuuya tiên sinh." Bộ hạ buông xuống đầu kính cẩn nghe theo nửa quỳ ở 【 Nakahara Chuuya 】 bàn làm việc trước: "Địch nhân đã bị tiêu diệt hầu như không còn."

【 Nakahara Chuuya 】 nhìn trên bàn chồng chất như núi công văn báo cáo, đỏ sẫm sắc tóc dài có chút hỗn độn rối tung, trắng nõn trên mặt quầng thâm mắt thập phần rõ ràng, hắn thon gầy đầu ngón tay đáp ở báo cáo thượng, trang giấy phiên động gian hướng bộ hạ đầu tới thoáng nhìn, đạm thanh nói: "Làm không tồi."

【 Nakahara Chuuya 】—— Port Mafia tối cao cán bộ, hiện tại tuyệt tán ngoại phái trung.

"Chuuya tiên sinh, ngài đã thật lâu không có nghỉ ngơi qua." Bộ hạ nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống, hắn còn hảo, ít nhất có đồng sự giao tiếp, nhưng làm người chỉ huy Chuuya tiên sinh, đã làm liên tục ba ngày, đội sản xuất lừa đều không mang theo như vậy dùng đi, thật sự sẽ không chết đột ngột sao?!

【 Nakahara Chuuya 】 phiên động trang giấy đầu ngón tay dừng lại, nhìn về phía bộ hạ ánh mắt cũng càng thêm nhu hòa, hắn cười khẽ một tiếng, nùng diễm sắc bén mặt mày hàm chứa khiến người cảm thấy lạnh lẽo khối băng hòa tan: "A, thực mau liền phải kết thúc, đến lúc đó ta sẽ hảo hảo cho chính mình phóng cái giả."

Bộ hạ ( mặt đỏ ): A a a a a Chuuya tiên sinh cười rộ lên hảo hảo xem!!! Vì cái gì a?! Luôn luôn lãnh khốc lễ phép cấp trên cười rộ lên thế nhưng như vậy ôn nhu, còn có điểm đáng yêu!!

Phản kháng không có hiệu quả cuối cùng vẫn là bị ngoại phái Chuuya tiên sinh gần nhất thực bất an, bất an ngọn nguồn tìm không thấy, công tác thực thuận lợi, hết thảy đều tại dự kiến bên trong, như vậy hắn ngược lại càng thêm bất an, bức thiết muốn trở lại tổng bộ.

Hắn trực giác luôn luôn thực chuẩn, như vậy nếu không phải hắn bên này xảy ra vấn đề, đó chính là tổng bộ bên kia, chính là tổng bộ bên kia có thủ lĩnh —— cũng chính là Dazai Osamu, hắn vô pháp nghĩ ra có người nào có thể ở gia hỏa kia thủ hạ nhảy ra bọt nước, mà theo nhiệm vụ kết thúc cảm giác bất an càng ngày càng cường liệt, hắn bừng tỉnh đại ngộ —— Dazai Osamu, tên kia chính là lớn nhất bất an nhân tố.

Mà bên kia

Đối mặt bạn tốt họng súng 【 Dazai Osamu 】 trên mặt duy trì giả dối cười, quán bar mơ màng quang đem hắn khuôn mặt cắt thành hai khối, tuấn mỹ khuôn mặt phảng phất quỷ mị.

Diều sắc ở trong mắt hắn như là khô cạn huyết khối, đỏ sậm khăn quàng cổ làm không khí càng thêm áp lực.

Nhìn hắn ánh mắt, 【 Oda Sakunosuke 】 không thể hiểu được ra đời một ý niệm: Giống như là bị thiêu chết mèo đen —— vị này địch quân thủ lĩnh, được xưng là thế giới ông vua không ngai nam nhân, giống như là một con bị thiêu chết mèo đen.

Hoang thần mã giáp bị xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ