11

128 9 0
                                    


【 Dazai Osamu 】 trầm mặc nhìn chằm chằm 【 Nakahara Chuuya 】, giờ khắc này hắn cơ hồ là oán hận.

Dựa vào cái gì đâu?

Dựa vào cái gì hắn cùng vị thể còn có thể hảo hảo ôm tiểu cộng sự, cái này trốn chạy gia hỏa có cái gì tư cách đứng ngoài cuộc.

Hắn xác thật là oán hận, vì cái gì 【 thư 】 không nghiêng không lệch một hai phải tạp đến trên đầu của hắn, ngày đó, ngày đó, hắn vốn là muốn đi tìm Chuuya, vì cái gì a...... Vì cái gì như vậy nhiều thế giới, như vậy nhiều Dazai Osamu, vì cái gì cố tình là hắn, vì cái gì chỉ có hắn.

Vì cái gì Chuuya muốn đem hết thảy làm rõ, vì cái gì muốn buông ra hắn, rõ ràng ở Yokohama hải phía trước, thề vĩnh viễn sẽ không vứt bỏ người của hắn cũng là hắn.

Nếu hứa hẹn......

Nếu hứa hẹn......

Vì cái gì muốn nuốt lời?

Hắn thừa nhận rồi quá nhiều cùng vị thể không cam lòng.

Muốn nói Oda Sakunosuke có bao nhiêu quan trọng, giống như cũng không có, không có Odasaku, cách vách gia hỏa không phải là sống hảo hảo, ở kia phía trước, hắn thậm chí căn bản không quen biết cái kia bị cùng vị thể xưng là "Odasaku" người.

Cho nên vì cái gì muốn lựa chọn hắn?

Vì cái gì muốn ở hắn hết thảy đều kế hoạch hảo lúc sau, hết thảy đều đem sau khi chấm dứt lại tới đánh gãy, đảo loạn kế hoạch của hắn.

Vì cái gì cố tình Chuuya theo vào tới, lại vì cái gì phải cho hắn xem này hết thảy?

Có thể thay đổi cái gì sao?

Trừ bỏ không cam lòng bên ngoài, có thể mang đến cái gì sao?

Cái gì cũng không có

Hết thảy đáng giá theo đuổi đồ vật, ở tới tay trong nháy mắt kia liền chú định sẽ mất đi, nhân sinh như thế gian nan, tình nguyện sống tạm cũng không buông tay phí công truy đuổi, tội gì đâu? *

Tội gì đâu?

【 Dazai Osamu 】 chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt lỗ trống nhìn 【 Nakahara Chuuya 】.

Đã không có.

Cái gì cũng đã không có.

Hết thảy đáng giá theo đuổi đồ vật.

Toàn bộ đều biến mất.

Diều sắc trong ánh mắt là một mảnh tĩnh mịch, tựa hồ liền linh hồn cũng tùy theo biến thành hoang mạc, hắn trong lòng không có một ngọn cỏ, liền ánh mặt trời cũng không muốn đặt chân.

Chỉ cần xem qua cặp mắt kia, ngươi liền sẽ minh bạch, người này đã hoàn toàn hư thối, hợp với linh hồn cùng nhau, hoàn toàn hư thối.

Bởi vì liền cuối cùng cầm tay hắn người, cũng buông tay. Ngươi xem, người này, liền thái dương cũng không muốn lại chiếu rọi hắn, cho nên hắn trong bóng đêm hoàn toàn hư thối. Tựa như hoa rơi giống nhau, nhẹ nhàng một xoa, liền vê thành bùn lầy.

Hắn nhẹ nhàng liễm mắt, nâng lên 【 Nakahara Chuuya 】 tay, ôn nhu nói: "Không được nga, cho dù Chuuya nói như vậy, cũng không thể nga, ta như thế nào bỏ được Chuuya nuốt một ngàn căn châm đâu?"

Hoang thần mã giáp bị xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ