Làm 【 thư 】 người sở hữu, không có người sẽ so với hắn càng rõ ràng.
Là lừa mình dối người sao?
Chỉ cần che khuất đôi mắt, che lại lỗ tai, thống khổ liền sẽ đi xa, an bình gần trong gang tấc.
Rõ ràng ly viên mãn chỉ kém một bước xa, muốn ở chỗ này dừng lại sao?
Đó là hắn khát cầu đã lâu —— tử vong a!
Trong bóng tối, Tử Thần chính ôn nhu duỗi thân hai tay, kia mềm mại bộ ngực thân mật đụng vào hắn gương mặt, lạnh băng khuỷu tay mang đến nhiệt liệt thuần túy vĩnh hằng.
—— muốn từ bỏ sao?
【 giây tiếp theo, 【 hoang thần · Nakahara Chuuya 】 xuất hiện ở Nakahara Chuuya tư nhân chung cư.
Không tiếng động rơi xuống đất sau, hắn liền nâng lên đôi tay thuần thục mà kết ấn, cấp căn chung cư này tới một cái từ trong ra ngoài nguyên bộ rửa sạch phục vụ.
Quả nhiên, thanh ra máy nghe trộm bảy tám cái, máy định vị năm sáu cái, còn có một ít không ảnh hưởng toàn cục tiểu ngoạn ý nhi. 】
Dùng ngón chân ngẫm lại, đều biết mấy thứ này đại khái suất là ai cất vào tới.
Ozaki Kouyou nắm chặt dù trúng kiếm, ánh mắt như đao hướng Dazai Osamu nhìn lại.
Verlaine thủ đoạn vừa lật, một chút hàn mang hiện lên, cực nhanh phi hành chủy thủ bị Nakahara Chuuya trọng lực chặn lại, vững vàng ngừng ở Dazai Osamu tròng mắt phía trước.
Mà Dazai Osamu ổn ngồi Thái Sơn, thản nhiên tự đắc, hắn gợi lên cười, quả nhiên là một bộ vô tội cực kỳ tư thái: "Ca ca như thế nào như vậy sinh khí a, Chuuya đều không có nói cái gì đâu."
Hắn này một tiếng "Ca ca" kêu không thể nói không tình ý chân thành, ngọt nị làm Verlaine tưởng tước đi hắn đầu.
Không gian nhàn nhạt ra tiếng 【 Verlaine tiên sinh, vì cái gì không tuân thủ không gian quy tắc đâu? 】
Hắn bình đạm ngữ khí hạ là không dung bỏ qua ác ý.
Verlaine biểu tình lạnh lùng.
Mori Ougai cười tủm tỉm nói: "Bọn họ chỉ là ở xử lý việc nhà thôi, ngài......"
【 Chuuya đâu? 】 không gian gấp không chờ nổi đánh gãy hỏi 【 Chuuya cũng như vậy tưởng sao? 】
Nakahara Chuuya:......
Nakahara Chuuya khống chế trọng lực đem chủy thủ thật sâu khảm tiến sàn nhà.
Tachihara Michizou cảm giác chính mình bị lừa.
Kunikida Doppo khó hiểu nói: "Dị năng lực không phải không dùng được sao?"
Không gian không thèm để ý nói 【 nga, Chuuya là ngoại lệ. 】
【 thế nhưng Chuuya không nói, kia chuyện này liền tính. 】
【 vốn dĩ liền tính Chuuya không ngăn cản, kia đem chủy thủ cũng sẽ không thương đến Dazai Osamu. 】
Không gian u oán quả thực muốn tràn ra tới, liền kém đem mặt dỗi đi lên hỏi Dazai Osamu có cái gì tốt ngươi muốn như vậy che chở đối phương, liền tính hắn cuối cùng không ra tay cản, kia đối phương là không chân sao không biết chính mình trốn? Vẫn là hắn ở trên chỗ ngồi dính 502 a??!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoang thần mã giáp bị xem ảnh
ParanormaleTác giả: Thân ái con thỏ tiên sinh Nguồn: https://chenbudaowo.lofter.com/post/73ce93d6_2bb0262c0 Xem ảnh 【 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 】 nguyên tác vô cp ※ giả thiết ( tránh lôi dùng ): 1.cp: Dachuu 2. Xem ảnh nhân viên: Chủ thế giới cùng IF tuyế...