12

118 11 0
                                    


Chủ thế giới người đều phải bị 【 Dazai Osamu 】 chầu này thao tác chỉnh mông, đây là muốn làm gì?

Ngươi nói hắn không thích Chuuya-kun đi, này phá vỡ bộ dáng cũng không giống.

Nhưng ngươi muốn nói hắn thích Chuuya-kun đi, cự tuyệt người cũng là hắn.

Không hiểu được, hoàn toàn không hiểu được.

Đại khái kịch bản tổ mạch não trời sinh cùng thường nhân bất đồng đi.

Thực thích Ranpo tiên sinh một câu: A?

Tuy rằng đồng dạng là Dazai tiên sinh, chính là hai người cho người ta cảm giác lại hoàn toàn bất đồng đâu.

Vẫn là vô pháp tưởng tượng Dazai Osamu mỗi ngày cuốn sống cuốn chết hình ảnh đâu, cho nên trở thành hai người tới đối đãi cũng không quan hệ đi.

Xét đến cùng là bởi vì cái gì đâu?

Đại để là bởi vì sợ hãi đi.

Hắn người như vậy, thật sự có thể được đến kia phân ái sao?

Liền tính đến tới rồi, lúc sau đâu?

Nếu sẽ mất đi, kia không bằng cũng không từng có được.

Nếu có thể tránh đi mãnh liệt vui mừng, tự nhiên cũng sẽ không có bi thống đột kích *

Hắn không thể chịu đựng được tình yêu hư thối vặn vẹo, cũng không tin Chuuya có thể vẫn luôn bất biến, nhưng nguyên lai, thừa nhận Chuuya sẽ biến là một kiện như vậy thống khổ sự, chỉ là suy nghĩ một chút liền như vậy thống khổ, hoàn toàn không thể tiếp thu, cho nên, chỉ cần Chuuya ở chính mình ngắn ngủi cả đời chưa từng thay đổi quá, kia hắn có phải hay không có thể cho rằng Chuuya là sẽ không thay đổi, ít nhất, hắn hy vọng Chuuya là bất biến.

Trên thế giới này, ít nhất có một ít đồ vật là muốn vĩnh hằng bất biến đi.

【 Yokohama mưa gió sắp đến hương vị càng ngày càng dày đặc, cùng Yokohama liên hệ càng thêm thâm hậu Nakahara Chuuya là nhất có cảm thụ cái kia, từ tối hôm qua bắt đầu, hắn liền vẫn luôn nghe được bên tai có một cái cực kỳ ôn nhu thanh âm ở nỉ non.

Tuy rằng nghe không rõ ràng lắm, nhưng hắn có loại trực giác, đó chính là Yokohama thanh âm.

Đây là liên hệ sao?

Nakahara Chuuya nhắm mắt lại tinh tế cảm thụ, ngày xưa tập mãi thành thói quen mang theo nhàn nhạt khói thuốc súng vị không khí phảng phất lắc mình biến hoá thành ấm áp thoải mái suối nước nóng; bên tai phất quá gió nhẹ không hề là gió nhẹ, là đến từ Yokohama các nơi lời nói nhỏ nhẹ; dưới chân thổ địa như cũ lãnh ngạnh, lại ẩn ẩn có nhảy lên mỏng manh mạch đập thanh từ hắn dưới chân truyền đến, bốn phương thông suốt, liền thành một cái cùng loại với trong nhân loại ương mạch máu đồ vật.

Thành phố này đang ở từ một tòa lạnh như băng kiến trúc đàn chuyển biến vì một loại không ở người thường nhận tri trung ý chí tồn tại.

Hắn sống lại.

Yokohama sống lại.

Hắn quay đầu lại nhìn về phía an tĩnh bồi ở chính mình bên người hoang, hỏi: "Ngươi cũng từng có như vậy cảm giác sao?"

Hoang thần mã giáp bị xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ