【 giờ phút này, Nakahara Chuuya cùng hoang bá phun ý thức xu với nhất trí, Yokohama rộng mở ôm ấp hoan nghênh hắn bảo hộ thần tự không trung buông xuống, đại địa ở không tiếng động hoan hô.
Ở trọng lực sử bổ ra sương mù dày đặc trong nháy mắt, bốn bính có thể đem màu đỏ cự long đinh thành tiêu bản màu đen thật lớn trường · thương gào thét từ trên trời giáng xuống, mang theo thiên cơ đả kích bẻ gãy nghiền nát tư thế, tạo thành động tĩnh lại có thể sử dụng ôn nhu tới hình dung, chúng nó thẳng tắp hoàn toàn đi vào Yokohama tứ phương, đem Yokohama vòng lên.
Mọi người bên tai đều truyền đến một tiếng rộng rãi tiếng vang, đó là kim thạch đánh ngọc cùng tiếng chuông hỗn hợp thanh âm.
Bốn bính màu đen trường · thương thượng điêu khắc phức tạp hoa văn, có thiên, có đất, có vân, có hải, có sơn, còn có hoa cỏ cây cối —— đây là 【 hoang thần 】 trọng lực · thương. Mặt trời mới mọc quang mang ở trọng lực · thương hoàn toàn đi vào Yokohama tứ phương nháy mắt, như nước trung gợn sóng đẩy ra, nhìn như ôn hòa kỳ thật cường thế mà xua tan bao phủ toàn bộ Yokohama sương mù dày đặc.
Yokohama cùng Nakahara Chuuya liên hệ rốt cuộc tại đây phiến lửa cháy lan ra đồng cỏ màu đỏ đạt tới trăm phần trăm, ra đời với trên mảnh đất này tuổi nhỏ thần minh trở thành này phiến thổ địa bảo hộ thần.
......
【 hoang thần · Nakahara Chuuya 】 lực lượng vô hình tràn ngập tại đây phiến thiên địa, ôn nhu mà dẫn đường hắn ngây thơ cùng vị thể cùng trong cơ thể thoả mãn hoang bá phun dung hợp.
Nakahara Chuuya phảng phất đặt mình trong với ấm áp nước suối trung, đầu óc mơ mơ màng màng, bên tai thanh âm cũng trở nên mơ hồ lên.
Hắn nhắm mắt lại, từ không trung rớt xuống, dừng ở 【 hoang thần 】 trong lòng ngực, bình yên mà ngủ rồi.
【 hoang thần · Nakahara Chuuya 】 ôm ấp đi hướng một cái khác cùng hắn hoàn toàn tương phản tương lai cùng vị thể, hắn dùng lạnh băng ánh mắt nhìn chung quanh bốn phía, cảnh cáo sở hữu ngo ngoe rục rịch người, bốn bính thật lớn trọng lực · thương · đồng thời phát ra vù vù.
—— ta không phải Nakahara Chuuya, ta là hoang, ta là thần.
—— ta sẽ giết chết các ngươi.
—— người xa lạ. 】
"Thật là, làm người xem thế là đủ rồi a, không hổ là có thể hủy diệt thế giới lực lượng." Mori Ougai mười ngón giao nhau.
...... Một vị khác Chuuya-kun.
Mori Ougai hơi hơi nheo lại mắt, đối phương cho hắn cảm giác là cường đại mà...... Lạnh nhạt, đối, không sai, chính là lạnh nhạt, tuy rằng cho tới nay hiện ra ở bọn họ trước mắt đều là vị này thân thiện một mặt, nhưng cũng đúng là bởi vì, không để bụng, bởi vì không để bụng, không có để vào mắt, cho nên có thể như thế nào bình tĩnh, như vậy đạm nhiên, thậm chí thoạt nhìn hảo tính tình.
Hắn là ở quan sát thế giới này.
Mà cũng không có dung nhập trong đó.
Hắn thật là Chuuya-kun sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoang thần mã giáp bị xem ảnh
ParanormalTác giả: Thân ái con thỏ tiên sinh Nguồn: https://chenbudaowo.lofter.com/post/73ce93d6_2bb0262c0 Xem ảnh 【 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 】 nguyên tác vô cp ※ giả thiết ( tránh lôi dùng ): 1.cp: Dachuu 2. Xem ảnh nhân viên: Chủ thế giới cùng IF tuyế...