BAWAL SA BATA. WOKEY?. ALIS BATA DITO CHAROT BAHALA KAYO SA BUHAY NYO.
Gaea's POV
Nag kaayaan kami mag bar ng mga dati kong ka batch mate nung nag aaral pako. Hindi naman ako outcast may mga kaibigan din naman ako hindi nga lang ganun kadami at puros mga kaibigan kolang din nung highschool ako.
Nasa Nightcap kami sabi nila maganda raw dito at masasarap yung mga drinks kase sikat daw na bartender yung may ari nito at multi millionaire daw. Wala naman akong pakiaalam sa mga yun at pumasok nalang sa loob.
Bago pumasok ay katulad ng normal ay hinahanapan kami ng id at pinag sign ng weaver kung saan hindi raw nila sagutin kung may mawawalang gamit namin. Pag pasok ng bar ay agad bumungad saakin ang may kalakasan na tunog ng music sa loob at ang mga tao ay nasa may gitnang bahagi ng bar at nag paparty party sila.
"Jaz sa table 5 tayo ah!!" Pasigaw na saad ni Joy kaya tumango lang ako at tinignan kung saan yung table five na sinasabi nito.
Pinuntahan ko ang table namin ng makita ko ito at doon ko nakitang may second third at fourth floor pala ito. Well mukhang maliit sya sa labas kaya medyo nagulat ako galing lang ng engineer at architect na gumawa nito.
"Tara inom!!!!!" Sigaw nila Carol saka binaba ang mga alak.
_________________________
Kasalukuyan akong nahihilo ngayon at dahan dahang iminulat ang mga mata ko at doon sumalubong ang pulang ilaw at ang hindi pamilyar na kisame. Pagbangon ko, nagulat ako dahil amoy pagkain. Para bang may nagluto. Laking gulat ko nang biglang pumasok ng kuwarto ang isang babae na matangkad at maganda. Totoo naman.
"Sino ka?!" bulalas ko. Ano’ng ginagawa niya rito? At nasaan ako tangina.
"Oh my god! Babe!!" Napasapo siya sa dibdib dahil na rin sa gulat nang bigla akong sumigaw.
Nakatingin ako sa babae, at nasagi ng mga mata ko ang halos lumuwa niyang mga dibdib. She was wearing a super thin and super sheer sando top. Wala siyang bra kaya nakabalandra rin sa akin ang pink niyang nipples. Wala rin itong suot maski na shorts at naka-underwear na itim lang. Kitang kita ko yun kase ang ikli ng suot nya.
I swallowed and looked away. Diko kayang tignan sya ng ganyan lalo nat lasing pako ngayon at may tama pa ng alak ang utak ko baka anong magawa ko.
Mag pigil ka Jazelle!!!
"A-ano bang ginagawa ko dito? At sino ka miss?" Utal na tanong ko dito at ngumiti lang ito saka hinawi ang buhok nya kaya mas lalong lumitaw ang kanyang magandang mukha.
She slowly walk to the couch and sat on the love-seat couch beside me.
"But before the question I’m really sorry kung hindi ako nakapagpaalam na dalhin ka sa kwarto ko sobrang lasing na kasi kayo ng mga kaibigan mo."
Miss ma'am was leaning forward kaya halos lumabas na sa malalim na neckline ang isa niyang suso. Muli akong napalunok. She was probably thinking that it was nothing for me. Hubadera talaga kasi siya manamit, but I couldn’t deny the fact na napakaganda ni Miss ma'am lalo na ng katawan niya. Funny thing was, it’s not making me insecure, instead parang bumabalik ang pagkabaliko ko kapag nakakaharap ko siya. And I should be ashamed. I should be straight right now i mean dapat hindi nako baliko!!!.
Jusko ohhhh.... Tuksooo layuaan mo akoooooo.
I swallowed again and tried to maintain my focus on her face.
"P-pero, uh, sino ka muna?." Nakangiwi kong tanong.
"Babe, I am Carrie the owner of this club." She said sabay kindat saakin. Wait wtf?!!
BINABASA MO ANG
A Killer's Obsession
Mystery / ThrillerA killer and a detective. Gaea. A genius detective, She's a maldita and self-centered person. Mapride at well maganda. All of the mission she handles will be solve perfectly. But......... Will she solve this case?.... Mahuhuli nya kaya ang crimin...