Catorce: Office 🔞

677 22 3
                                    

WARNING ⚠️: BAWAL SA BATA MAY BABALA NG BAWAL AH. BAHALA KAYO SA BUHAY NYO.

Gaia's POV

Pag katapos kong makita ang crime scene ay agad nakong dumeretso sa laboratory kung saan naandun yung bangkay nung victima. Need ko kase syang suriin para sa autopsy report. Pag kapasok ko ng laboratory ay naandun si Ava kasama si Carrie kaya nagulat ako dahil ano naman gagawin nun dito?.

Mukhang narinig nila akong pumasok kaya agad tumingin saakin si Ava saka nakangiting pinakilala si Carrie saakin. Just fucking greate i think she's my assistant fuck kung mamalasin ka naman oh tsk. I am actually mad at her kaya bahala sya jan para na syang others sakin ngayon.

Pagkatapos akong bayubayuhin ng mataba at malaki nyang alaga ay bigla akong ighoghost tsk. Not good Carrie not good.

"Ah nga pala hindi ko sya napakilala sayo. She will be your assistant Carrie Lorjin Sebastian" Pag pagpapakilala ni Ava kay Carrie na syang kinagulat ko.

I didn't know she have second name well hindi naman sya nag pakilala sakin ng pormal kase puro bayo ang ginawa ng babaeng to sakin bwesit. Tumango lang ako sa mga ito at sinenyasan si Carrie na sumunod saakin papasok sa inspection area.

Narinig ko namang napabuntong hininga si Ava at tinapik nalang ang braso ni Carrie saka lumabas na ng room. Nang makaalis na ito ay sinimulan ko na ang pag inspection sa katawan ng viktima.

As i remove the penis in that man's dick i also examine his jaw and also his face. I noticed a lot of deformation in his jaw like it was rip apart and binalik lang ng sapilitan. His Larynx and Pharynx is swollen it means sumigaw sya ng ilang oras that's why.

His muscle tissue also tear apart. He was tortured. Binitawan ko ang scalpel blade at nilagay iyon sa lalagyan nito atsaka tinignan si Carrie na ngayon ay nanginginig. Don't tell me takot to sa dugo?.

"Takot ka sa dugo?" Deretsahang tanong ko dito at dahan dahan naman itong tumango kaya naman binaba ko ang mask ko saka tinginan sya.

By the look she have mukhang malala ang trauma nya. So i grab her jaw and kiss her lips umaasang kumalma sya dahil sya ang mag susulat ng report hindi ako. She look shocked and she stop shaking kaya naman nag salita ulit ako.

"Let's go. I need you to write me a report about the victim" Pag kasabi nun ay nauna nakong lumabas sakanya at naramdaman ko namang sumunod ito saakin.

We went to my office and binuksan ko ang pinto at nag lakad puntang sofa dahil merong water dispenser dun at paniinumin ko sana si Carrie ng makita ko itong nakaupo sa swivel chair at nakapatong ang ulo sa headrest habang nakapikit. So parang nakatingala siya at kitang kita ko ang adam's apple nito Gusto kong ikiss ang neck niyang makinis, Fuck stop it Gaea!!.

"You need something?" Tanong ko kay Carrie habang nakatayo sa harap niya.

"Yes. You do know how to massage, right?" sabi niya sabay dilat at tingin sakin. Wow ah parang ako pa ang assistant mo ah pero sige ikaw na yan.

"Ah. Medyo po lang bakit?" Patanong na sagot ko habang di makatingin ng deretso sa kanya. Banaman! Balian kita ng buto tapos hampas ko sa babae mo para dina sumakit yan.

"Pwede bang paki-massage ang ulo ko? Masakit kasi." Pakiusap niya saakin sabay hawak sa ulo niya.

"Okay no problem." Sagot ko sabay punta sa may likod niya at minasahe ang ulo niya. Omg kayo mga beh skin to skin ang atake eme mo bahala na nga kingina kinakausap ko nanaman sarili ko yawa.

Sinimulan kong i-massage ang ulo niya habang nakapikit siya at nakaawang ng kaunti ang bibig niya. Napatitig ako doon at napalunok. Nate-tempt akong halikan iyon. Iniling-iling ko nalang ang ulo ko para mawala sa isip ko iyon nang bigla siyang magsalita.

A Killer's Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon