Nueve: Your mine

509 19 4
                                    

WARNING ⚠️ 🔞: This story contains violence and violence only so if your not comfortable it's okay.

Have a great time reading it

Gaea's POV

"Jazelle sa tingin ko kailangan nating bantayan ang Area nato. Alam na alam nating lahat na hetong parte lang ng city ang tinatarget nung killer." Saad ni Ava.

Nasa meeting kami ngayon dahil pinag uusapan namin ang possibility na pumatay uli yung killer at kung saan o sino target nya. Tsk. Ang pinaka mahirap hanapin na killer eh yung walang sinasantong kung sino basta sino makita nya yun ang papatayin nya.

Napatango naman si Marcus dahil pati siya ay nag-aalala na rin dahil sa nakatira ang kanilang pamilya sa malapit sa lugar nato kaya may possibility na sila yung maging target. Hays.

"Jazelle what if we take action and do the first move! I mean we'll go in to that part of the city your talking about We have to face the killer to stop this nonsense killing!" Sambit nito kaya napatingin sina Ava at Rae sa kanya at sabay na napanganga. Tangina talaga ng mokong nato walang nasasabing tama.

"Tangina pre! Kakatiktok mo yan! Magtagalog ka nga!" sambit ni Rae kaya natawa agad si Marcus. Napapailing na lang si Ava at biglang napasandal sa upuan.

"Ayos ako sa suggestions nyo pero may isa lang akong tanong sainyong lahat na naandito. Sure ba kayong hanggang jaan lang ang kaya ng killer?" Seryosong tanong ko na ikinatahimik nila.

"Maganda ngang mauna tayo pero paano kung lumipat sya sa ibang lugar? O kaya naman maunahan natin sya at mabantayan natin ang area nayan pero lilipat sya sa ibang area para lang linlangin tayo?" Dagdag ko pa na. Bumuntong hininga nalang ako ng wala silang masagot.

Naturingang mga detective walang maisip na solusyon tsk. Imbes na makinig ako sa walang kwenta nilang sasabihin ay umalis nalang ako at mag papahinga nalang ako sa isa kopang apartment. Jusko nahihilo ako at lalo pang sumama pa yung assistant ko na hanggang ngayon ay hindi parin nag papakita.

My other apartment is 1 hour away from the station kaya ayun naistress ako lalo. Halos isang oras na ng makarating ako ng makita ko ang ilang araw nang hinahanap sa station. Alam ko kung bakit andito to kinginang yan.

Nilagpasan ko ito at hindi pinansin kase why not diba. Wala namang kaming relasyon sa isat isa nag kakilala lang kami actually hindi nga eh. We don't even know each other and she's still a stranger to me but the heck she fuck me multiple times that night. Halos magulat ako at hindi nakapag react ng lagyan nito ng panyo ang bibig ko that i think it is Hallucinogens. Shit!!! Tangina talaga.

The drug kick in ng wala pang ilang segundo that means madami syang nilagay to make this happen shit shit!!!. Nagising ako at nakita ko syang hinuhubaran ako at gustuhin ko mang lumaban ay wala akong magawa masyadong malakas yung gamot na pinaamoy nya sakin.

"W-what are you doing?" Nahihirapang saad ko at napatingin naman sya sakin and smiled at me. You demon!!!.

"Nothing just claiming what's mine"

Pag katapos ng sinabi nito ay nag hubad ito ng damit pang itaas at pang ibaba nito and she stared at my whole body like a beat who wants to feast her pray. Doon na ni Carrie sinimulang lamasin ang aking dibdib itinaas pa ang bra ko na lumuwa ang napakasarap kong suso at doon niya na nilapirot ang nipple ko.

Fuck!!!! I can't fight it nalilibugan ako ng walang dahilan hindi naman mataas ang libido ko pero fuck!!! Did she put Viagra in me?.

"Uhhmmm y-yeesss...oohhhh.... n-nakakakilitii pooo uhhmmnn Shhiittt do-dont!!!.... Fuck...." Tanging ungol ko. Fuck fuck this!!.

A Killer's Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon