Dose: Caring for her

395 17 1
                                    

BAHALA KAYO JAN MALAKI NA KAYU


Carrie's POV (Slight lang)

I smirked at her and grab her hair. She look so fucking sexy with my marks on her whole body and her kneeling for me it makes my cock more harder than earlier. While i am looking at an angel that is kneeling for me nalibugan nanaman ako shet this kid really make me want her more.

Napamulagat naman ang mata ni Gaea ng makita ang tite kong unti unti na namang tumitigas kaya napapatras ito that made me more horny. Fuck i really want to punish her.

"Carrie.... please next time nalang oh... Napakasakit na kasi ng pussy ko at parang di ko na kaya... please." Pagmamakaawa nito ngunit hindi ko ito pinansin at biglang nalang itong dinambahan na ikinatumba nito.

Nakapatong ako sa kanyang malambot na katawan hanggang sa muli ko na naman itinutok ang matigas na kahabaan ko at biglang pinasok kaya napaluhang si Gaea sa sakit.

"C-Carrie... Pleasee... Next time nalang... Napakasakit na ng pussy ko please pag pahingahin mo muna ako.." Pagmamakaawa nanaman nito kaya ng makita ko ang luhaang mata nito ay parang nagbalik ako sa katinuan at kaagad na hinugot ang aking pagkalalaki dito.

"I'm sorry love... Did i go too far? Does it hurt? Are you okay?." Sunod sunod na tanong ko na ikinakunot ng noo nito. What the fuck did i do?. I just fuck her and it's her fault for being so sexy.

Inangat ko naman ang katawan nito at umalis sa pagkakapatong dito saka inayos ang pag kakaayos ng buhok nito. She look like she got rape na kase sa sobrang gulo ng itsura nito but still she look hot as fuck.

"Yes it hurts parang lang naman pinasukan ng tubo ang kepyas ko no tsk. Bat kasi anlaki ng titi mo. " Sagot nito saakin kaya napatawa naman ako sakanya. She and her mouth..

"Well you love it naman my love" I said and she give a 'Don't fucking say anything' look haha. She's so funny.

I sighed i still want to ravish her but looks like she's going to pass out so..... I need to let her rest naman so she can have energy para mamaya. I lifted her and pinunta sya sa bathroom gusto ko kase itong liguan bago ito pag pahingahin. Just bath nothing will happen.

Inilapag ko sya sa inidoro at kitang kita ko ang sakit na lumulukob sa kanyang mukha that's why i kiss her to make her comfortable. I smiled and binuksan ko ang tubig at sinugaro kong hindi masyadong mainit o malamig ang tubig na pag liliguan nito.

I lifted her and dahan dahang ibinaba sa bathtub na puno ng maligamgam na tubig that made her moan and rest her head in the back. I guess i really get hard on her?.














Gaea's POV

Nag rerelax ang katawan ko ngayon dahil putangina sobrang sakit ng katawan ko dahil sa pag bayo sakin ni Carrie kala mo walang bukas amputa kala mo huling bayo nya na sakin eh panigurado babalik pa yun.

Tinignan ko ang buong katawan ko at balak ko pa naman sanang mag sando pero mukhang mag tuturtle neck nanaman ako dahil sa sobrang daming love bites sa buong katawan ko.

I glanced on the clock na nasa taas ng wall ko at halos mapabalikwas ako ng makita ko ang oras. Shit!! Shit shit!!!. It's fucking 7am already at kingina may meeting pako with General Lucille one of my seniors. Fuck I'm srewd kaya kahit nanghihina ang buong katawan ko ay bumangon ako at nagulat ako ng pag labas ko ang malinis ang kwarto at wala na yung babaeng bumabayo sakin buong mag damag

Ah baka umalis na ganun naman lagi tsk parehas lang sya nung mga nababasa o napapanood ko. Binuksan ko ang wardrobe ko at kinuha ang black turtle neck doon at nag baggy pants nalang ako saka kinuha ang black boots ko at sinuot nayun.

 Binuksan ko ang wardrobe ko at kinuha ang black turtle neck doon at nag baggy pants nalang ako saka kinuha ang black boots ko at sinuot nayun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/N: Gaea's Outfit


Pag katapos kong mag bihis ay kinuha ko ang backpack ko at cellphone pati narin ang susi ng kotse ko saka lumabas ng kwarto ko and damn. May naamoy akong aromang nag pakulo ng todo sa kalamnan ko kaya dali dali akong pumunta sa kusina and there i see Carrie cooking a pancake na mukhang di nya pa alam kung paano ifliflip.

Napabuntong hininga ako at ibinaba ang hawak hawak ko saka hinila ang damit nito para palitan sa pag luluto tsk ang galing bumayo di marunong mag luto.

"Nakabihis kana?" Tanong nito na ikinabugnot ko. Kingina mukha bakong nakahubad?.

"Hindi naka panty lang ako" Sarcastikong saad ko saka tinignan sya at nakita kong may paso ito kaya mas lalong nag init ulo ko. Di nag iingat.

"Pag timpla mokong kape." Utos ko dito dahil hindi nakakapag simula ang araw ko ng walang kape.

"No it's bad for your health love" Nakangiti nitong saad.

Fuck!! There she is calling me love kahit walang kami!!! Ano ba kami?!! Fubu?!!!!.














TO BE CONTINUE..............

A Killer's Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon