Gaea's POV
Nagising ako sa nakakarinding ring mula sa phone ko. Alam kong akin yun dahil ako lang naman ang may ringtone na ganun dahan dahan kong minulat ang mata ko at napahawak sa aking ulo sobrang sakit kase nito.
Wala akong maalala sa nangyari kagabi ang naalala ko lang ay nag inuman kami nila Joy. Bibihira ako malasing dahil malakas ang alcohol tolerance ko kaya nakakapag taka talaga. Ginala ko ang paningin ko at putangina sobrang sakit ng buong katawan ko para akong binugbog ng sampung lalaki amputcha.
Kinapa kapa ko ang buong katawan ko at doon ko lang napansin na wala akong suot na kahit ano at punong puno ng Hickey ang buong katawan ko kaya halos manginig ako sa nangyari. Huminga akong malalim at pinakalma ang sarili ko saka dahan dahang kumilos kahit sobrang sakit talaga lalo na yung pempem ko shet parang binibiyak sa sobrang sakit eh.
Nasa ganoong position ako ng biglang may babaeng naka oversized na damit ang biglang nag salita mula sa likuran ko.
"Your awake babe" Malambing nitong saad kaya agad naman akong lumingon at doon ko sya nakita.
Who the fuck is she? And how did i end up like this? And kung sino yung gunggong na nakipag sex saakin dahil babalatan ko sya ng buhay motherfucker. Nanamanlata ng lasing tsk lalaki nga naman uhaw sa katawan ng babae.
"Seems like you forget what happen shall i allow you to remember? Hmmm..." Malanding sabi nito ng mapansin siguro nyang nakatulala ako sa kanyang mukha.
"Nope. You don't need to and also aalis nako asaan ang gamit ko" Pormal na sabi ko dito saka nag lakad papuntang Bathroom at doon ay tinignan ang buong katawan ko.
Fuck. I will kill whoever did this.
"A good art isn't it?" Makahulugang sabi nito na nag pakunot sa noo ko.
What? Wag mong sabihing......
"Did you do this?" I asked her without putting any emotion in it.
"Yeah i fuck you all night long babe" Proud na sabi nito kaya kinwelyohan ko sya at alam kong nabigla ito kaya binitawan ko rin agad.
Tsk. Kasalanan ko to kaya dapat hindi ko isisisi sa iba atsaka nangyari na ano pang gagawin ko tsk kainis. I just fucking lost my virginity to a fucking stranger at ang malupit pa sa bar hays jusko!!!.
Hindi kona ito pinansin at agad kinuha ang nakikita kong damit na akin sa may gilid napansin ko kase yun kaya agad ko yung hinila at sinuot. Hindi nako naligo kase ano pang sense if maliligo ako? Mapapatagal lang yung pag alis ko at may need pakong tapusin.
Pag tapos kong isuot ang mga damit ko ay tinignan kopa ito at nakatulala parin ito at nasa same position kung paano ko sya kinwelyohan kanina at nakatingin saakin saka nakangisi. Whatever she's planning or going to say wala akong pake.
"You will just leave like nothing happen? You know na ako ang gumawa nyan you should be angry at me pero aalis kalang?" Tanong nito na diko sinagot dahil ayoko ng manatili sa loob ng kwartong yun ng ilang segundo pa. Feeling ko kase bibigay ako for some reason.
Nag lakad lakad ako sa hallway ng may marinig akong sigaw ng lalaki kaya agad akong napalingon at bumalik kung saan nang gagaling yung sigaw nayun. Common din sa mga gantong place ang rape babae man o lalaki kaya nga madalas dito nanggagaling yung mga nararape eh madali lang kaseng mang akit dito.
Makalipas ang ilang minuto ay wala akong nadinig na ingay pa kaya inakala kong....... Ingay lang...
Someone's POV
Inis akong pumasok sa kwarto kung saan nakatali ang dalawang lalaki sa table at tulog na tulog ang mga ito dahil pinainom ko sila ng napaka lakas na pampatulog. Nag lakad ako sa isang table kung nasaan ang mga kutsilyo ko at hinasa ang mga yun habang hinahasa ang kutsilyo ko ay nagising ang isa sa mga lalaki at bigla itong nag wala.
"Sino ka?!!! Bakit kami naandito?!!" Nag papanic na tanong nito pero hindi ko pinakinggan at lumapit lang dito at ngumiti.
Inilapag ko sa ulunan nya ang kutsilyo at hinigpitan ang pag kakatali dito saka ko kinuha uli ang kutsilyo at dahan dahang pinunit ang suot nitong damit saka ko hiniwa ng dahan dahan ang kanyang balat na naging dahilan ng pag sigaw nito kaya agad ko itong binusalan at inilublub sa alcohol ang kutsilyo at hiniwa uli ang balat nito.
Parang isang musika ang pag sigaw nito kaya para marinig ng mabuti ay tinanggal ko ang busal nito. Saka binuhos ang alcohol sa kanyang tuklap na balat dahilan para mag sumigaw ito sa sobrang sakit na ikinangiti ko.
"T-ta-tama na please....." Nahihirapang saad nito pero ngumiti lang ako dito at pinag patuloy ang ginagawa ko.
Nang matapos kong hiwain ang balat nito ay maamoy mo ang napaka lansang amoy ng dugo kaya naman ay niready kona ang sementong gagamitin ko. Nang ready na ito at dahan dahan at maingat kong nilagay sa katawan ng lalaki ang semento habang humihinga pa ito.
Halos mamaos na to kakapaikusap saakin habang sinesemento ko ito pero kinakantahan ko lang sya at saka sinementohan ang kanyang mukha at pinatuyo ko ito. Tinignan ko naman ang isang lalaki at....... Ginawa ko rin syang estatwa...
TO BE CONTINUE..............
BINABASA MO ANG
A Killer's Obsession
Mystery / ThrillerA killer and a detective. Gaea. A genius detective, She's a maldita and self-centered person. Mapride at well maganda. All of the mission she handles will be solve perfectly. But......... Will she solve this case?.... Mahuhuli nya kaya ang crimin...