Chương 1 khai cục chính là địa ngục khó khăn?
【 thật xinh đẹp. 】
Câu này tâm lý hoạt động xuất hiện thời điểm, Giang Bắc Vọng rõ ràng cảm giác được trong đám người người kia dừng một chút, tầm mắt như suy tư gì nhìn về phía nàng ở bên này.
Giang Bắc Vọng rũ xuống lông mi, nàng biểu tình thuộc về bình bình đạm đạm mang theo một chút tản mạn bộ dáng, đại sảnh ôn hòa ánh sáng xuyên thấu qua ngạch biên nhỏ vụn sợi tóc khắc ở sườn mặt, là ở trên mặt nàng thường xuyên xuất hiện một loại thần thái.
Nếu xem nhẹ những cái đó trong lời đồn không hữu hảo sự kiện, quang xem Giang Bắc Vọng gương mặt này, nàng có thể xem như Alpha trung trần nhà, không có tranh luận cái loại này.
Giang Bắc Vọng một xuyên tới liền chiếu gương, nàng hiện tại khuôn mặt cùng không có mặc phía trước không sai biệt lắm, chỉ có chút rất nhỏ biến hóa, trở nên càng phù hợp tra A hình tượng.
Nàng kỳ thật chỉ là một cái không có lúc nào là không ở xem cẩu huyết văn người, chỉ là ở nào đó buổi tối xem xong một quyển không thế nào thích cẩu huyết văn lúc sau, lại mở mắt ra nàng người liền ngồi ở tráng lệ huy hoàng trong đại sảnh.
Giang Bắc Vọng không thích xem này bổn cẩu huyết văn nguyên nhân, đơn giản đến lệnh người liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới —— nàng cùng tiểu thuyết trung tra A cùng tên. Đến nỗi vì cái gì không thích còn tiếp tục nhìn đi xuống, thẳng đến xem xong.
Cái này tra A có tiền lại có thân phận.
Nhận thấy được Úc Đông tầm mắt dời đi, Giang Bắc Vọng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra. Nàng vuốt ve hạ thân thượng thủ cảm cực hảo vải dệt, không cấm cảm thán đến, vừa mở mắt cao cấp thủ công định chế quần áo liền mặc ở trên người.
Úc Đông là này bổn cẩu huyết văn trung nữ chủ, người lớn lên xinh đẹp, tâm địa thiện lương, lại là Úc gia con gái duy nhất, truy nàng Alpha có thể từ cái này đại sảnh đệ nhất bậc thang bài đến đỉnh lâu cuối cùng một cái bậc thang.
Giang Bắc Vọng ngay từ đầu còn cảm thấy này miêu tả có điểm qua, thẳng đến nàng xuyên thành nơi này tra A, nàng mới phát hiện nữ chủ không hổ là nữ chủ, nàng thậm chí không cần xem tư liệu là có thể ở trong đám người nhận ra cái nào là nữ chủ.
【 kế tiếp muốn làm cái gì, tại đây ngồi trang cao lãnh ngồi vào tan cuộc sao. 】
【 như vậy liền khá tốt, chính là bên cạnh có thể phóng điểm chocolate bánh quy liền càng tốt, bên kia thoạt nhìn có người ở chọn sự, ngồi này xem còn rất rõ ràng. 】
Úc Đông tầm mắt lại hướng Giang Bắc Vọng trên người nhìn lướt qua.
Giang Bắc Vọng thời khắc chú ý Úc Đông phương hướng, nhìn đến xinh đẹp nữ chủ lại đang xem bên này, trên mặt biểu tình tức khắc thu liễm lên, động tác ưu nhã lại lưu sướng lấy quá bên cạnh cái ly.
【 may mắn xem tra A cẩu huyết văn nhiều, này động tác lưu sướng tựa như đã làm mấy trăm lần giống nhau. 】
【 đây là ta cái ly sao, tính mặc kệ, cầm là được, đợi không được uống thời điểm. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục Úc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau bị nữ chủ đọc tâm Tác giả: Mục Úc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2596 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14159 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5550 Văn chương tích phân: 124,447,336 Thể loại truy...