81-90

1.6K 35 0
                                    

Chương 81

Giang Bắc Vọng bỗng nhiên một chút dừng lại, nàng phản ứng lại đây Úc Đông nói chính là có ý tứ gì, đại não lại có vài giây chỗ trống thời gian.

Ghen?

Nàng sẽ không không biết ghen là có ý tứ gì, nhưng Giang Bắc Vọng sống từng ấy năm tới nay, vẫn là lần đầu tiên có người trắng ra hỏi nàng, “Ngươi ghen tị sao?”

Giang Bắc Vọng theo bản năng phủ nhận, “Không có.”

Nàng như thế nào sẽ bởi vì như vậy điểm việc nhỏ ghen, Quý Hữu Nghi có bao nhiêu phiền nhân nàng đã sớm kiến thức qua, đều minh xác cự tuyệt qua, còn cố ý vô tình tìm việc, thế nhưng còn học được sấn nàng không ở, đơn độc cùng Úc Đông nói chuyện.

Giang Bắc Vọng nhìn đến Úc Đông đáy mắt cất giấu tinh tinh điểm điểm ý cười, sửa sang lại một chút nàng sợi tóc lạc thượng toái diệp, không nói nữa.

【 ghen là loại cảm giác này sao? 】

Nàng ở cửa đợi một lát, đại khái có mười phút, Úc Đông còn không có ra tới, trong phòng im ắng không có một chút thanh âm.

Giang Bắc Vọng lại đợi hai phút.

Đổi cái quần áo như vậy chậm sao.

Nàng cảm thấy thời gian dài như vậy Úc Đông hẳn là đã đổi hảo, liền mở ra phòng môn, vừa vặn nhìn đến Úc Đông đem áo hoodie xuyên một nửa, lộ ra mảnh khảnh vòng eo.

Giang Bắc Vọng đứng ở cửa thất thần một lát, lại ý thức được không thể làm người nhìn đến bên trong hình ảnh, vội đóng cửa lại.

Úc Đông mặc tốt quần áo, nàng tóc ở xuyên áo hoodie thời điểm trở nên có chút hỗn độn, lúc này có vài sợi tóc kiều, nàng bản nhân lại không hề phát hiện, xuất thần xem Giang Bắc Vọng.

“Ngươi như thế nào, vào được?”

“Xem ngươi lâu lắm không ra tới, liền tiến vào xem một cái.” Giang Bắc nói mò.

Ai biết vừa tiến đến liền thấy được Úc Đông đang ở thay quần áo cảnh tượng.

Nàng tin tức tố có chút không xong ngoại dật.

Giang Bắc Vọng đi phía trước một bước, đem Úc Đông vây ở chính mình cùng vách tường trung gian, cái trán dán cái trán, rũ mắt thân nàng.

Cái này hôn môi tới đột nhiên.

Mang theo bị chủ nhân áp lực cảm xúc.

Úc Đông ở để thở khoảng cách hỏi nàng, “Ngươi không cao hứng sao.”

Giang Bắc Vọng xác thật không cao hứng cho lắm.

Nhìn đến Quý Hữu Nghi cùng Úc Đông trạm như vậy gần thời điểm, nàng nghĩ tới nguyên bản cốt truyện, ở nguyên bản trong cốt truyện, Úc Đông bắt đầu phát triển chính mình thế lực sau, bên người người thái độ chuyển biến thực mau, bởi vì người này rất có năng lực, lớn lên đẹp, rời đi Úc gia sau ngược lại trở nên càng ngày càng tốt, thậm chí viễn siêu cường thịnh Úc gia.

Cốt truyện hậu kỳ, tất cả mọi người thích Úc Đông.

Nguyên lai loại này biệt nữu cảm xúc, gọi là ghen.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục ÚcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ