Chương 41
Giang Bắc Vọng con ngươi rũ, lông mi ấn hạ bóng ma che đậy bên trong không dễ phát hiện biểu tình.
Nàng nói những lời này mục đích chính là vì dẫn Úc Đông phản kháng nàng.
Giang Bắc Vọng hoàn toàn không có tưởng trang ý tứ, nàng chính là muốn trực tiếp nói cho Úc Đông, nàng làm này hết thảy, chẳng qua là nhàm chán khi tiêu khiển.
Nàng tùy ý nói: “Vừa rồi cho ngươi cơ hội lăn xa một chút, nếu ngươi như vậy không muốn đi, là muốn nghe ta nói cái gì đâu.”
“Ngươi sẽ không thiên chân đến cảm thấy như vậy là có thể leo lên nhà của chúng ta đi?”
Giang Bắc Vọng cười khẽ thanh.
“Ngươi không khỏi có chút quá ngu ngốc đi.”
Trong đại sảnh không có gì người, thời gian này hầu gái ở địa phương khác quét tước, bởi vậy to như vậy nơi này tạm thời chỉ có Giang Bắc Vọng cùng Úc Đông.
Nàng thanh âm không nhẹ không nặng, nhưng ở trống trải trong đại sảnh có thể làm người nghe được phi thường rõ ràng.
Giang Bắc Vọng nhìn đến Úc Đông biểu tình đổi đổi.
Chính là như vậy.
Phản kháng ta.
Nàng liền nói như vậy đều có thể nói được xuất khẩu.
Nhưng là vì cái gì, nàng lòng đang nói ra những lời này thời điểm cũng sẽ xuất hiện một chút rất nhỏ đau đớn đâu.
Giang Bắc Vọng biết, nàng làm ra như vậy sự nói ra nói như vậy có bao nhiêu quá mức, không thể nghi ngờ là đem đối phương đẩy vào vực sâu hành động.
Cũng là có thể một chút xoay chuyển Úc Đông đối nàng thái độ cơ hội.
Nàng đem ngày hôm qua đánh dấu Úc Đông sự tình quy về nhàm chán tiêu khiển, hiện giờ còn có thể vẻ mặt đạm nhiên nói đến việc này, không chút để ý làm thấp đi đối phương.
Xem đi, nàng chính là người như vậy.
Nàng căn bản sẽ không để ý bất luận kẻ nào ý tưởng, đối nàng ký thác hy vọng quả thực là nhất ngu xuẩn sự tình.
Úc Đông đôi mắt xám xịt.
Xinh đẹp nhưng vô thần đôi mắt không chớp mắt nhìn nàng, giống như còn ở phản ứng nàng lời nói là có ý tứ gì.
Giang Bắc Vọng mạc danh dâng lên một loại đối phương hiện tại thực vô tội cảm giác. Rõ ràng chuyện gì cũng chưa làm, lại muốn nghe nàng nói này đó khó nghe nói.
Đại khái nàng thật sự có chút chột dạ, bị như vậy đôi mắt xem ẩn ẩn lương tâm làm đau, nhịn không được muốn trốn tránh.
Vì thế Giang Bắc Vọng thủ đoạn vừa chuyển, nàng đứng dậy, trên cao nhìn xuống nhìn bị nàng ném ra sau trọng tâm không xong ngã ngồi trên sàn nhà Úc Đông, cười nhạo nói: “Như thế nào, hiện tại liền lời nói đều sẽ không nói sao.”
Rốt cuộc vẫn là khống chế lực độ, bằng không lấy loại này cấp bậc Alpha lực độ, Úc Đông đầu gối đại khái sẽ khái xanh tím.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục Úc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau bị nữ chủ đọc tâm Tác giả: Mục Úc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2596 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14159 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5550 Văn chương tích phân: 124,447,336 Thể loại truy...