Chương 31
Một đám người tức khắc túng cùng bài chim cút giống nhau, cúi đầu xem mặt đất không nói, trên tay cũng không nhàn rỗi, trong chốc lát túm túm quần áo trong chốc lát khấu tay.
Thậm chí trạm còn rất chỉnh tề.
Giang Bắc Vọng tầm mắt từ tả đến hữu quét một lần, tùy ý đạp chân vừa rồi đi đầu tìm việc người, “Ngươi vừa rồi đều nói gì đó.”
“Ta, ta chưa nói cái gì.”
Người nọ không phải cái gì đại gia tộc, chỉ là trong nhà có điểm tiền trinh, gần mấy năm quá tương đối giàu có mà thôi, muốn nói so với Giang gia, đó là liền một chút biên đều cọ không thượng.
Ở Úc Đông trước mặt còn có thể giương nanh múa vuốt hù dọa hù dọa, chính hắn cho rằng, ở Giang Bắc Vọng trước mặt căn bản trang không đứng dậy.
Trên thực tế này nhóm người thêm một khối cũng không đủ hậu kỳ nữ chủ một ánh mắt.
Giang Bắc Vọng rất khó lý giải vài người thoạt nhìn nhân mô nhân dạng, là như thế nào có thể ở một đám người trung tinh chuẩn chọn đến nữ chủ.
Sợ là cuối cùng liền như thế nào không cũng không biết.
Nàng tới thời điểm nghe được người này lời nói, lớn giọng, cách năm người đều có thể rõ ràng truyền tới.
Giang Bắc Vọng nhàn nhạt nhìn.
“Ta nghe thấy được, yêu cầu ta lặp lại một lần?”
Người nọ trừng lớn đôi mắt, không kịp quá đầu óc, lung tung bắt đầu hướng lên trên mặt biên, “Đừng cho là ta không biết —— ngươi hiện tại quá thực hảo.”
“…… Ngươi là Úc gia cái kia con gái một, người lớn lên xinh đẹp tính cách cũng hảo, mấu chốt là hẳn là sẽ không cùng ta loại người này giống nhau so đo.”
Thấy người này mặt sau không từ, Giang Bắc Vọng trên mặt trồi lên chút không kiên nhẫn, “Còn có.”
Người nọ vẻ mặt an tường nhắm mắt lại, “Đáng tiếc ngươi hiện tại không có cái kia vận khí, không bằng…… Ta nói hai câu dễ nghe, đem vận khí của ngươi tìm trở về.”
Hắn tự cấp chính mình đào hố.
Sau khi nói xong hắn tức khắc hối tưởng phiến chính mình hai cái miệng rộng tử, này theo đi xuống Giang Bắc Vọng khẳng định muốn hỏi “Như thế nào tìm.”
Sau đó hắn lại một lần hao hết sở hữu não tế bào đi biên từ ra tới.
Không lâu lúc sau hắn liên quan hắn bốn cái tiểu đồng bọn, song song đứng chung một chỗ, giống máy móc người giống nhau mặt vô biểu tình phun ra không lặp lại cát tường lời nói.
Đừng hoài nghi, tra A thật sự làm được ra tới.
Không chuẩn còn muốn cho bọn họ đứng ở quán bar cửa nói cát tường lời nói.
Giống tiếp khách giống nhau.
Nghĩ đến đây, mấy người đều là vẻ mặt khổ tướng.
Ai biết Giang Bắc Vọng chỉ là nhàn nhạt quét bọn họ liếc mắt một cái, lại nhìn mắt đứng ở bên cạnh Úc Đông.
“Giang Bắc người ngông cuồng đột nhiên đi đâu.” Mới từ bên cạnh trở về Tra Hữu thấy không một vị trí, hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục Úc
RomantizmTác phẩm: Xuyên thành tra A sau bị nữ chủ đọc tâm Tác giả: Mục Úc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2596 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14159 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5550 Văn chương tích phân: 124,447,336 Thể loại truy...