Chương 101 phiên ngoại hắc hóa tuyến
Triền núi hạ bị phát hiện nữ nhân sắc mặt trắng bệch, hơi thở thoi thóp.
Nàng chỉ là lẳng lặng mà nằm, bởi vì ban đêm trời mưa bị ướt nhẹp mặc phát dán ở gương mặt, đó là như thế nào đều làm người không dời mắt được hình ảnh.
Không hề sinh khí, lại nở rộ kinh người mỹ lệ.
-
Ngày đó Giang Bắc Vọng đã ra Giang gia môn, ở hệ thống tiến hành nhiệm vụ kết toán đếm ngược trúng tuyển chọn lưu tại thế giới này.
Một khi lựa chọn lưu lại, nàng thời gian đem vĩnh viễn đình trệ ở thế giới này, hệ thống cùng nàng giảng rất rõ ràng, nàng như cũ lựa chọn lưu lại.
Nhưng nàng cũng không có đi ra Giang gia rất xa, ở ly hệ thống chỉ ra nơi đó không xa trong rừng cây, trong đầu khẩn trương đếm ngược kết thúc, nàng bỗng dưng trước mắt tối sầm, thân thể nặng nề mà ngã xuống, mất đi ý thức.
【 cảnh cáo ——】
【 nhiệm vụ thế giới đang ở bài xích ký chủ. 】
【 thực xin lỗi báo cho ký chủ, ngài vô pháp vĩnh viễn lưu tại thế giới này, nhiệm vụ kết thúc, đang ở tiến hành cưỡng chế rút ra. 】
【 thuộc về ngài bộ phận đã kết thúc, tuy rằng quá trình cũng không hoàn mỹ, nhưng kết quả như cũ là tốt, hiện tại, là thời điểm trở về ngài nguyên bản nơi thế giới. 】
Này đó máy móc âm cấp bậc xa cao hơn hệ thống.
Hệ thống cũng bị cưỡng chế thanh trừ trình tự tiến vào ngủ đông trạng thái, cho nên chỉ có thể từ cấp bậc càng cao hệ thống khác báo cho Giang Bắc Vọng.
Giang Bắc Vọng về tới chính mình nguyên bản thế giới.
【 nữ chủ hắc hóa giá trị +50, trước mắt hắc hóa giá trị 150. 】
【 nữ chủ hắc hóa giá trị +80, trước mắt hắc hóa giá trị 230. 】
【 nữ chủ hắc hóa giá trị +100, trước mắt hắc hóa giá trị 330. 】
【 nhiệm vụ thế giới nữ chủ hắc hóa giá trị đột phá trị số, vì không bình thường hiện tượng, để ngừa thế giới xuất hiện tan vỡ, hiện đã bắt đầu dùng khẩn cấp giữ gìn hình thức. 】
……
【 khẩn cấp giữ gìn hình thức mất đi hiệu lực. 】
Bên kia, Úc Đông ở bệnh viện tỉnh thời điểm, thời gian dài tích thủy chưa thấm yết hầu khô khốc thực.
Nàng là ở giúp Giang Bắc Vọng làm lựa chọn, cũng là cho ra lựa chọn người.
Nếu không phải nàng khăng khăng phải được đến rõ ràng đáp án, nàng bổn có thể nhéo vĩnh viễn đến không được hắc hóa giá trị đem Giang Bắc Vọng buộc tại bên người.
Hai người duy nhất khác nhau liền ở, một cái đều không phải là Giang Bắc Vọng tự nguyện.
Một cái là Giang Bắc Vọng tự nguyện lựa chọn, không chấp nhận được hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Bị Nữ Chủ Đọc Tâm - Mục Úc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau bị nữ chủ đọc tâm Tác giả: Mục Úc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2596 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14159 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5550 Văn chương tích phân: 124,447,336 Thể loại truy...